กรณีความขัดแย้งของร็อกเกอร์ “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมายกับผู้เป็นภรรยา “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” หลังต่างออกมาเปิดศึกระบายอารมณ์ผ่านข้อความทางเฟซบุ๊กโต้ตอบกันไปมา  ล่าสุด ก็เป็นทางด้านของนักร้อง-นักดนตรีคนดังซึ่งก่อนหน้าออกมาบอกว่าจะเลิกเล่นโซเชียลมีเดียเป็นเวลา 5 วันก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กตนเองอย่างมีอารมณ์ระบุว่า

557000011059804

ในช่วงบ่ายที่ผ่านมาของวันวานผู้เป็นภรรยาได้พาเจ้าหน้าที่จากสถาบันธัญญารักษ์เข้ามาที่บ้านซึ่งเรื่องดังกล่าวได้ทำให้ตนเองไม่พอใจเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ นักร้องดังยังขู่ฟ้องไป นายแพทย์อังกูร ภัทรากร รองผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ กรณีที่เคยนำคลิปในช่วงที่ตนเองอยู่ในระหว่างการเข้ารับการบำบัดอาการติดยามาเผยแพร่อีกด้ว

557000011059808

“REGARDING TO DE AFTERNOON INCIDENT *อันเนื่องมาจากเหตุเมื่อบ่ายนี้ที่กานต์พาพวกหมอเ_ี้ยมาบุกบ้านผม**กูจะฟ้องสถาบันธัญรักษ์ด้วยที่บุกเข้ามาในบ้านกูเมื่อบ่ายนี้ อดีตเมียผมมันพาพวกมันมา ไอ้หมออังกูรมึงเตรียมตัวชดใช้ไว้ให้ดี!! ไอ้หมอเ_ี้ย!! เสียสถาบันหมด!! และคราวที่แล้วมึงเอาคลิปกูมาโพสท์ประจานกูก็จะฟ้องมึงย้อนหลัง!! ขอคนละคอมเม้นท์ด่าไอ้หมอหัว….นี่ที!! มันจะทำลายศิลปินขวัญใจคนไทย มันเป็นเ_ี้ยอะไรของมัน!! ไอ้….อังกูร!!”

557000010433907

โดยหลังจากที่เสกโพสต์ภาพและข้อความได้ไม่ทันไร กานต์ก็โพสต์ภาพและข้อความสวนกลับทันควัน โดยคราวนี้เรียกว่าซัดกันอีนุงตุงนัง แฉข้อความไลน์เพื่อยืนยันว่าเสกจิตไม่ปกติ เพราะอ้างตนเป็นเจ้ากลับชาติมาเกิด เจตนาหมิ่นเบื้องสูง ด้านเสกซัดต่ออ้างตนเสพยาเพราะอดีตเมียเอามาให้เสพ แถมอีกฝ่ายยังเสพยาด้วยกันอีกต่างหาก ซ้ำติดเที่ยวแถมยังมั่วอยู่นอกบ้าน ก่อนที่กานต์จะโพสต์ภาพปืนของเสกที่เก็บเอาไว้เอง บอกจะเก็บเอาไว้ยิงเสกเผื่อหายบ้า!

557000011059809

เรียกว่าเป็นการแฉกันอย่างดุเดือดชนิดตาต่อตา ฟันต่อฟันเลยทีเดียว

ที่มา : manager

เรื่องน่าสนใจ