เป็นละครที่มีกระแสต่อเนื่องตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับ “ทรายสีเพลิง” ทางช่อง 3 ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ งานนี้นางเอก “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ได้รับทั้งกระแสชื่มชนและวิจารณ์ในแง่ลบ โดยเฉพาะประเด็น “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ขโมยซีนเด่นกว่า และการที่ชมพู่ตีบททรายยังไม่แตก

งานนี้หลังได้เจอตัวสาวชมในงานแถลงข่าว การจัดงานเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์สเนลไวท์ (Snail White) ใหม่ ณ สยามพารากอน เจ้าตัวเลยได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าว พร้อมกับกระแส “แดง ศัลยา สุขะนิวัตต์” ออกมาประกาศว่าทรายสีเพลิงเวอร์ชั่นนี้ทำให้ตนเสียใจที่สุดในรอบ 30 ปี

22

“เราก็ทำหน้าที่ของเราเนอะ อันนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เราก็มีหน้าที่เล่นไปตามบทบาท ตามที่ผู้กำกับผู้จัดทางทีมเราคุยกันดีไซน์กัน มีเพื่อนส่งมาให้ดู ก็อย่างที่บอกมันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ มันไม่ใช่พาร์ตที่อยู่ในความรับผิดชอบของเรา เราก็เต็มที่ของเรา จริงๆ ตอนที่ถ่ายทำไปไม่ได้เยอะ มีการพักแล้วก็เปลี่ยน เรื่องกระแสจริงๆ มันก็ไม่เกี่ยวกับเราเนอะ เลยไม่รู้จะรู้สึกยังไง”

33

“ส่วนที่บอกว่าบทลูกศรเด่นกว่าก็แล้วแต่ค่ะ นานาจิตตัง ชมก็ทำการบ้านนะ คำว่าเรยามันคงแปะหน้าผากชมไปตลอดแล้ว แต่ชมว่าถ้าเปิดใจ ดูยังไงก็เป็นคนละคน ชมมาเล่นละคร ไม่ใช่สักแต่ว่ามาทำท่าทำทางร้ายๆ เราก็คุยกันทั้ง ผู้กำกับ ผู้จัด ก็ทำการบ้าน ถ้าเปิดใจก็จะรู้ว่าคนละอย่าง ตีความคนละแบบ การตีความชั้นเชิงการต่อสู้ก็ต่างกัน อย่างทรายจะใช้สายตาเท่านั้น แต่เรยา ชมใช้กล้ามเนื้อทุกอย่างบนใบหน้า ส่วนเรื่องคำวิจารณ์ก็เป็นอะไรที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว ทั้งนี้ก็ถือว่าละครก็ประสบความสำเร็จ ชมว่าทีมงานทุกคนก็ชื่นใจกับกระแสตอบรับ บวกบ้าง ลบบ้าง แต่ทุกคนก็ดูจนจบ”

“ต่อไปเวลารับงานก็ไม่ถึงกับลำบาก คงไม่ได้รับบทนางเอกลักษณะนี้ต่อๆ กันอยู่แล้ว นี่ขนาดทิ้งห่าง 2 ปี คนยังอดไม่ได้ที่จะคิด ถ้าชมรับต่อเลยก็ต้องมีมาอีก”

11.jpg

บอกอย่าคิดเยอะ หลังเพื่อนสนิทโพสต์ภาพทรายสีเพลิงเวอร์ชั่นเก่า

“คงไม่หรอก คิดเยอะ ข้ามเนอะ ก็มีคนมาบอกแต่ชมไม่คิดอะไรไง เพราะส่วนตัวเราก็ไม่ได้มีอะไรกันอยู่แล้ว มันไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมาทำแบบนี้ส่วนตัวเราก็รู้สึกดีต่อกันอยู่แล้ว อย่าไปคิดมากเลย ข้าม(ยิ้ม) เราเข้าใจเจตนาว่าเขาคงไม่ได้ว่าเรา”

รับมีแฟนคลับจีนบุกมาหาที่เมืองไทย ไม่หวังไกลได้บุกตลาดจีน

“ก็มีบ้างเป็นระยะเขาจับกลุ่มกันมา ไม่ได้กรุ๊ปใหญ่แต่มาเรื่อยๆ บางทีก็มา 3 แซ่บ ซื้อสินค้าที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ หรือไปถ่ายตามบิลบอร์ดบ้าง และประสานกับแฟนคลับไทยว่าเรามีงานอะไรบ้าง ยังไม่ได้คิดถึงขั้นจัดมีตติ้ง เวลาเขาถ่ายวิดีโอกลับไป ก็บอกว่าถ้ามีโอกาสคงได้เจอกันนะ ก็ยังไม่ได้มีงานอะไรติดต่อมานะ ชมยังไม่แน่ใจตลาดที่เมืองจีน เราก็ไม่ได้คิดว่าเราโด่งดังอะไร”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เผยไม่ซีเรียสให้แบรนด์เนม “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” เป็นวิธีการระบายของอย่างหนึ่ง

“ชมไม่ได้เจาะจงไม่ได้อะไร อย่างที่ทราบว่าชมมีของเยอะมาก เราก็มีวิธีระบายของ อย่างผู้จัดการเราเขาก็จะมีแก๊งๆ ผู้จัดการด้วยกันเยอะ บางทีก็มีน้องๆ เด็กๆ ที่เข้าวงการมา ถ้าเขาไม่มายด์ไม่อะไร ชมก็ให้เขาเอาไปเลย เด็กทุกคนก็ทำมาหากินเพื่อครอบครัว ชมก็ส่งต่อให้แก๊งผู้จัดการเขาไป แต่จะมีอะไรไปอะไรชมก็ไม่ได้ตามไปดู อย่างเดรสขนนก เราจะไปบริจาคใคร ชมว่าการส่งต่อวิธีแบบนี้ น้องก็ได้ใช้ อะไรที่ไม่ได้ซีเรียสพบปะสื่อเอาไปใช้ ออกอีเวนต์ต่างจังหวัด เขาก็จะได้เอาเงินไปจุนเจือครอบครัวเขา ที่ใหม่บอกว่าเราเป็นไอดอลก็ขอบคุณค่ะ น้องก็น่ารักค่ะ”

ที่มา: manager

เรื่องน่าสนใจ