“บอย ปกรณ์” พร้อมเพื่อนดารา จำหน่ายเสื้อ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์

 a_pr_2555

“บอย ปกรณ์”  ชวนผองเพื่อนจากซี่รี่ส์ 3ทหารเสือสาว จำหน่ายเสื้อพร้อมประมูลของ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์

“บอย ปกรณ์” พระเอกหนุ่มจาก “ฟ้ากระจ่างดาว” ซีรี่ส์เรื่องสุดท้ายของ 3 ทหารเสือสาว ชวนผองเพื่อนร่วมแสดงจาก มายาตวัน มนต์จันทรา นำเสื้อยืด 3 ทหารเสือสาว Limited Editionที่จำหน่ายตัวละ 250 บาทมาร่วมจำหน่ายที่ลานอีเดน 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกับนำของที่นักแสดงใช้ในละคร   มาให้แฟนละครร่วมประมูลเพื่อนำเงินทั้งหมดไปร่วมสมทบในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก

โดยพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ผู้รับบทนายตำรวจอารมณ์ดี ที่ทำให้ละคร “ฟ้ากระจ่างดาว” ถ่ายทอดออกมาในแนวโรแมนติกดราม่า มาปรากฏตัวให้แฟนๆที่มารอเพื่อร่วมทำบุญในการซื้อเสื้อยืดที่จำหน่ายกันไปถึง 1500 ตัว โดยหนุ่มบอยได้แจกลายเซ็นให้แฟนๆอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีหนุ่มไมค์ พิรัชต์  – สาวมาร์กี้ – หวาน หวาน – เต๋า ดราก้อนไฟว์ – อาเธอร์ – ชานนท์ – โบว์ เบญจศิริ – เกรซ กฤติกา และความตื่นเต้นก็เริ่มที่การประมูลของที่ใช้ในละคร อาทิ เสื้อ – กระเป๋ากล้อง โดยได้ยอดเงินถึงกว่า 1 ล้านบาททีเดียว

นอกจากนี้หนุ่มบอยยังฝากเชิญชวนให้ชม “ฟ้ากระจ่างดาว” เพราะจะเป็นการรวมของนักแสดงของทั้ง 3 เรื่อง จะมารวมอยู่ในตอนจบทีเดียว   ติดตามชมได้ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดี หลังข่าวสองทุ่ม ทางช่อง 3

a_pr_2517

a_pr_2451

a_pr_2399

a_pr_2392

เรื่องน่าสนใจ