“ป๋อ-ณัฐวุฒิ” ถ่ายถอดอารมณ์ พ่อวันเฉลิมใน “ทองเนื้อเก้า” จากประสบการณ์จริง

po0

    พระเอกคมเข้ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ถ่ายทอดอารมณ์เต็มที่กับละครรีเมคเรื่องล่าสุด ทองเนื้อเก้า กับบท สันต์ หนุ่มทหารเรือ สามีคนแรกของลำยองและเป็นพ่อของวันเฉลิม ซึ่งเจ้าถึงกับบอกว่าลูกมีส่วนช่วยในการแสดง โดยนำประสบการณ์จริงมาถ่ายทอดความรู้สึก

โดยพระเอกหนุ่มเปิดเผยว่า

ในเรื่องทองเนื้อเก้า รับบทเป็น สันต์ครับ เป็นพ่อของวันเฉลิม สามีคนแรกของลำยอง อาชีพคือจ่าทหารเรือ เป็นคนดี มีมาด มีครอบครัวที่ดีสันต์เป็นคนรักลูกมาก ลูกคือแก้วตาดวงใจ ต้องขอขอบคุณเรื่องนี้ เป็นจังหวะกับการที่เรามีลูกจริงๆเวลาถ่ายทอดรู้สึกอินจริงๆรู้สึกสงสารลูกรู้สึกอินมากกว่าเดิม

ถ้าถามว่าลูกมีส่วนในการแสดงเรื่องนี้ไหม มีมากถึงมากที่สุด เพราะได้นำประสบการณ์จริงของเราซึ่งถ้าไม่มีลูกจะไม่เข้าใจ เราเข้าใจทั้งคนที่เป็นพ่อ ผมโทรไปบอกพ่อ ว่าผมมีลูกจริงๆแล้วเราเข้าใจเลยว่าพ่อรักเราขนาดไหน รู้สึกอินไปหมด ผมว่าเรื่องนี้เป็นละครที่ดี สอนอะไรหลายๆอย่าง เด็กๆควรได้ดู ปัญหาเล็กๆน้อยๆเยอะแยะไปหมดในสังคม คุณจะเห็นชีวิตของคนที่เหลวแหลกจนสุดท้ายจะนำไปสู่ความพังพินาศ

เหนือกว่าสิ่งอื่นใด เหนือความสนุกสนาน ความเมามันส์ ความแซ่บผมว่าละครเรื่องนี้มีข้อคิดและมีหลายสิ่งอย่างในเรื่องของการดำเนินชีวิต เรื่องการตัดสินใจ เรื่องบาปบุญคุณโทษ ละครเรื่องนี้เป็นละครครอบครัว เราสามารถมองไปถึงอนาคตข้างหน้า และเดินไปด้วยกันอย่างมีความสุข ฝากด้วยนะครับละครทองเนื้อเก้า

po1

โดย dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ