“อีฟ” อัพสวย เตรียมตัวออกอัลบั้ม

eve1

ใครว่ามีความสามารถแล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ใช่เรื่องสำคัญ ถึงแม้ว่าศิลปินจะประสบความสำเร็จได้นั้น ต้องมีความสามารถ และหากกอปรกับหน้าตาที่ดูดี บุคลิคโดดเด่น ยิ่งส่งผลให้ประสบความสำเร็จได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

เช่นเดียวกับ น้องอีฟ ที่โด่งดังอยู่ในโลกออนไลน์ นักร้องสาวเสียงดี ที่มีผลงานอัพคลิปร้องเพลงลงใน เว็บไซต์ยูทูป จนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางยอดวิวคลิปของเธอเป็นหลักล้านวิว โดยล่าสุดก็มีข่าวล่ามาว่า สาวอีฟ กำลังจะมีผลงานออกอัลบั้มให้แฟนๆของเธอได้ติดตามกันแล้ว

นอกจากนี้สาวอีฟยังต้องเตรียมตัว ด้านรูปร่างหน้าตาอีกด้วย ซึ่งล่าสุดก็ไปอัพสวยดูแลตัวเองให้ดูดียิ่งขึ้นไปอีก โดยสาวอีฟเองก็ได้พูดถึงเรื่องนี้อย่างไม่ปิดบังว่า

 “อี๊ฟ ไปแก้จมูกที่เมโกะ คลินิก มาค่ะ ส่วนตัวก็โอเคแล้วค่ะ ครั้งนี้ชอบมาก  ทำแล้วมีแต่คนทักว่าอีฟ สวยขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา ถูกใจตรงนี้มากๆ และตอนนี้อี๊ฟก็กำลังดูแลผิวหน้า รักษาสิวด้วยค่ะ อยากดูแลตัวเองจริงๆ จังๆ บ้างแล้ว  ต้องออกงาน ขึ้นไปร้องเพลงตามสถานที่ต่างๆ บางครั้งการใช้เสียงก็เป็นส่วนสำคัญ แต่หน้าตาก็มีความสำคัญก็ต้องดูแลกันไป พอรู้ว่าเมโกะมีบริการด้านผิวพรรณ ด้วยก็ให้เมโกะคลินิกดูแลให้ทั้งหมดเลยค่ะ”

eve2

eve3

eve4

Print

Print

เรียบเรียงโดย www.dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ