“เจมส์จิ” พลิกลุครับบทบาทใหม่ในแฟชั่น “เท็นน์ แมกกาซีน” ฉบับก..นี้!

jameten5

เรียกว่าฮอตฉ่าทุกหน้าแผงจริงๆ สำหรับ “เท็นน์ แมกกาซีน” (TENN) นิตยสารแนวดิจิตอลไลฟ์สไตล์ฉบับล่าสุด ที่จับพระเอกหนุ่มมาพลิกลุคจากมาดคุณชายหมอสุดเนี้ยบสู่บทบาทผู้พิทักษ์นอกเครื่องแบบ รับธีมเล่ม Social Network (โซเชียล เน็ตเวิร์ค) งานนี้ทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่า ‘หนุ่มเจมส์’ ดังจริงผ่านโซเชียลมีเดียแบบชั่วข้ามคืน เลยเป็นที่มาของทั้งธีมเล่มและหนุ่มเจมส์ที่เดินทางมาพบกันแบบถูกจังหวะ ถูกเวลา งานนี้แฟนๆ เลยจะได้เห็นเจมส์ในลุคใหม่ไม่เหลือคราบสุภาพบุรุษจุฑาเทพในแบบแปลกตาเป็นที่สุด

นอกจากแฟชั่นที่ว่าฮอตแล้ว เนื้อหาข้างในองศาก็ร้อนฉ่าไม่แพ้กัน เพราะรวมเอาแกดเจ็ตโดนๆ และสกู๊ป รวมทั้งเนื้อหาในวงการดิจิตอลมาอัพเทรนด์กัน ไม่ว่าจะเป็น The Best Tablets Today กับการทำงานผ่าน 10 แท็ปเล็ตน่าใช้ เมื่อสมาร์ทโฟนสำหรับการทำงานไม่เพียงพอ พร้อมเจาะลึกไปกับ Google Glass แว่นอัจฉริยะจากงาน Google I/O โดยเจ้าหญิงวงการไอทีอย่าง ซี-ฉัตรปวีณ์ จากนั้นไปอินไซด์กับอารมณ์ของเหล่ามนุษย์บนโลกโซเชียลทั้งรัก โลภ โกรธ หลง อยากรู้ว่าต้องใส่ใจคนรอบข้างไม่ใช่เฉพาะในโลกออนไลน์อย่างไรนั้นควรอ่าน Inside Social Network นอกจากนั้นตามไปอ่านมุมมองของ ‘คนชายขอบ’ เจ้าของบล็อกดัง fringer.org เวอร์ชั่นบนนิตยสารกับเรื่องดาบสองคมในโลกออนไลน์ และอีกมากมายภายใน TENN ฉบับล่าสุดนี้

ตามติดคอลัมน์เจ๋งๆ และอัพเดทเทรนด์ไอทีล้ำๆ กันได้กับ TENN Magazine ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ พร้อมกับฟรีดาวน์โหลดกับดิจิตอลแมกกาซีนผ่าน iPad iPhone และ Android Tablet หรือคลิกไปชมภาพเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่น เจมส์-จิรายุกันได้ที่ facebook.com/TENNmagazine และ www.TENNmagazine.com

PAGE 001_CREATE

jameten3

jametne3

jameten2

เรื่องน่าสนใจ