หลังจากที่ “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย”ภรรยาของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุขพิมาย โพสต์ข้อความเหมือนกับว่าเสกหันกลับไปใช้ยาเสพติดอีกครั้ง ด้านเสกก็โพสต์ข้อความตอบโต้เช่นกัน ทำเอาหลายคนสงสัยว่า เสกกลับไปเสพยาอีกครั้งหรือไม่

22

ล่าสุดเจ้าตัวก็เดินไปที่ร้านโรงเหล้าแสงจันทร์ ย่านสุวรรณภูมิ เพื่อจัดคอนเสิร์ตหารายได้ช่วยน้ำท่วม ซึ่งเสกก็ได้เปิดใจยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ที่กานต์โพสต์แบบนั้นเพราะเป็นเรื่องที่ผัวเมยทะเลาะกันก็เลยไปขุดเรื่องเก่ามาพูด แฉกลับมูลเหตุที่ทะเลาะกันเพราะกานต์ติดเที่ยวห้ามก็ไม่ฟัง

“ก็เป็นเรื่องธรรมชาตินะเวลาที่ผัวเมียทะเลาะกันก็คงจะเอาเรื่องเก่าๆ มาพูด ก็ไม่มีอะไรหรอกไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงหรอก ถ้ามีหลักฐานเดี๋ยวก็คงจะชี้แจ้งเห็นจริงเพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนี้ ตัวเราเองตั้งแต่ออกมาก็ไม่ได้ไปเกี่ยวข้องกับเรื่องแบบนั้นต่างๆ นานา เรื่องนี้มันเกี่ยวข้องกับคนทะเลาะกันผัวเมียทะเลาะกันก็หาเรื่องหาราว คือการเขายังเป็นเด็กอยู่ในเรื่องนี้ผัวเมียทะเลาะกันก็ควรจะเป็นเรื่องของในบ้าน เราไม่ควรจะเอาเรื่องต่างๆ ในบ้านไปให้ชาวบ้านเขารู้ พอเขารู้จะสู้ไม่ไหวพลาดพลั้งก็ไปเอาเรื่องนี้มา ซึ่งผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกนะก็ถือว่าเป็นไปตามอารมณ์ของเขา”

เผยชนวนเหตุทะเลาะกันเพราะ “เสก” ไปทุบโทรศัพท์ “กานต์” 3 เครื่องเนื่องจากไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงติดเที่ยว

“อ๋อ…ทะเลาะกันเพราะผมไปทุบโทรศัพท์เขา 3 เครื่อง(หัวเราะ) ก็ผมบอกให้กลับบ้านอย่าไปเที่ยวนักไปเที่ยวอะไรกันนักกันหนาโตขนาดนี้ยังไปเที่ยวอาร์ซีเอเป็นเด็กๆ ไปได้ ผมบอกแล้วไม่ฟังเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ต้องจัดการมาตรการขั้นเด็ดขาด ส่วนเรื่องที่เขาขึ้นเฟซบุ๊คก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวนี้ทุกคนมีปากกากันหมดใครจะเขียนอะไรก็เขียนได้

11

 

เอางี้ดีกว่า..ถ้าผมบอกว่า พี่เบิร์ดน่ะเป็นตุ๊ด ใครก็เขียนได้ เสกเป็นเกย์ว่ะ แต่คนจะเชื่อหรือเปล่ามันเป็นอีกเรื่องหนึ่ง เดี๋ยวนี้ใครก็มีปากกาหมดใครก็เขียนได้ เพราะฉะนั้นคุณจะไปเชื่อเขาหมดเหรอ ถ้าถ่ายรูปหมาแล้วบอกว่าแมว แมวกลับชาติมาเกิดแล้วมึงจะเชื่อมันเหรอ(ครั้งที่แล้วเขาก็ออกมาแฉเรื่องยาเสพติดก็เป็นจริง) เชื่อก็เชื่อไปสิ ก็ต้องพิจารณาในการนำเสนอข่าวแบบนั้นมันเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติหรือเปล่า การที่ผมมาทำคอนเสิร์ต(ช่วยน้ำท่วม) เป็นเรื่องที่ควรนำเสนอมากกว่าหรือเปล่า อย่าไปคิดว่าเรื่องผัวเมียทะเลาะกันน่านำเสนอ อย่างเรื่องเอ๋ ชนม์สวัสดิ์เจนี่อะไรพวกนี้ คุณคิดว่าเรื่องผัวเมียทะเลาะกันเป็นเรื่องสนุกแต่ผัวเมียเขาไม่สนุกด้วยหรอก มันเป็นเรื่องของชีวิต

“ก็สมมติว่าคุณไปฆ่าเป็ดคนก็คิดว่าคุณฆ่า เรื่องของผมคุณไปบอกว่าผมเสพยา ทำไมคุณจะไม่เชื่อเขาล่ะ ก็เอาหลักฐานมาสิไปถ่ายอะไรมาต่างๆ นานา จะเป็นภาพใหม่ภาพเก่าก็ว่ากันไป ถ้าจะให้ตรวจฉี่ก็มาสิมาหาที่บ้านผม ผมไม่ใช่เด็กจะได้เดินหนีไปไหน(หัวเราะ) เรื่องภาพลักษณ์ไม่ห่วงเพราะผมเสียมามากกว่านั้น”(หัวเราะ) ตอนนี้ผมก็ปลอดสาร แต่สารแห่งรักก็ยังมีอยู่เสมอ(หัวเราะ)

“ก็ยังจดทะเบียนกันอยู่ ผัวเมียกันมันไม่ใช่เรื่องยากหรอก อย่าไปตื้ออะไรให้เป็นเรื่องสำคัญ ก็อยากให้เห็นใจเสนอข่าวอะไรก็เป็นห่วงลูกผมหน่อย เพราะถ้าไม่ห่วงลูกผม ผมก็ไม่เกรงใจใคร สำหรับกานต์ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่บ้าน เขาทำแบบนี้เขาก็ไม่กล้ากลับบ้าน จริงๆ ตอนนี้ก็ไม่อยู่ซักอาทิตย์แล้วมั๊ง ไม่รู้ไปอยู่บ้านเพื่อนหรืออะไรก็แล้วแต่(จะโทรตามกลับมาเมื่อไหร่) ผมมีคนให้โทรตามเยอะ”(หัวเราะ)

“ใครจะเข้าใจยังไงผมจะไปห้ามเขาได้ไงล่ะ ก็ขอให้มีความสุข ก็อยากให้ดูบ้างว่าผมทำอะไรมาบ้างให้ประเทศนี้ อย่าไปเสนอแต่ไม่เป็นเรื่อง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงผม ผมสบายมาก ผมผ่านหมดแหละ”

สร้างกระแสโปรโมตคอนเสิร์ต   “ก็ดีนะเนี่ย สงสัยกานต์เขาช่วยสร้างกระแสผมก็ต้องโทรขอบคุณเขาหน่อย(หัวเราะ) ก็อยากจะฝากเรื่องคอนเสิร์ตของผมด้วย 40 ปีแต่รู้สึกเหมือน 14 มีแขกรับเชิญเยอะเลยครับ พี่แอ๊ด คาราบาว , พี่ติ๊กชิโร่ และตอนนี้พี่หนุ่ย อำพล ก็คอนเฟิร์มมาแล้ว เจอกันวันที่ 2 พฤศจิกายนนะครับ

12

เครดิตจาก : manager

เรื่องน่าสนใจ