“เอซุส” ส่งโน้ตบุ๊ก “K450” และ “X450” 2 ซีรี่ส์สุดแรง!!

K450 Series KV_resize

บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกขบวนโน้ตบุ๊กซีรี่ส์ K450 และ X450 ให้แฟนๆ ได้เลือกสรรด้วยหน้าจอ 14 นิ้ว ที่มีประสิทธิภาพและความแรงเหนือชั้นขึ้น ทั้งคู่ขับเคลื่อนด้วยกราฟิกการ์ดสุดล้ำจาก NVIDIA® GeForce 700 Series ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกการทำงานในแต่ละวันของคุณอย่างแท้จริง

ประเดิมด้วยโน้ตบุ๊กตระกูล “X” หน่วยประมวลผล 3rd Generation Intel® Core™, Pentium® และ Celeron® processer ประสิทธิภาพยอดเยื่ยมกับเอซุส “X450” รูปร่างเพรียวบาง ดีไซน์หรูหรามีระดับ กับเทคโนโลยี Optimus™ ที่ช่วยปรับแต่งการแสดงผลให้เหมาะสมแบบอัตโนมัติ ระหว่างโหมดการ์ดจอในเครื่อง (Energy-efficient Integrated Graphics) กับโหมดการ์ดจอแยก (High-performance Discrete Graphics)

ตามสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็วและไร้รอยต่อช่วยปรับสมดุลการใช้แบตเตอรี่สำหรับทั้งสองโหมดให้เหมาะสมกับการใช้งาน มีหลากสีสันให้เลือก ด้วยราคาเริ่มต้น 11,490 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

สามารถใช้งานได้ง่ายดายด้วยทัชแพดขนาดใหญ่ รับสัมผัสได้อย่างแม่นยำ และเร้าใจด้วยพลังเสียง SonicMaster Lite แบบฉบับจากเอซุสที่ให้เสียงคมชัดสมบูรณ์ครบครันด้วยเทคโนโลยี ASUS Super Hybrid Engine II ให้คุณเปิดพร้อมใช้งานได้รวดเร็วทันใจภายใน 2 วินาที แถมยังมีเทคโนโลยี IceCool

สร้างความมั่นใจให้คุณได้ว่าตัวเครื่องจะไม่ร้อนมือและประหยัดพลังงานทำให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น ด้วยราคา 24,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
แฟนๆ เอซุสไม่อยากตกเทรนด์ห้ามพลาด!! ข้อเสนอดีๆ ร่วมเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันนี้…แถมฟรีอัพเกรดประกันเป็น 2 ปีทั่วโลก (มูลค่า 2, 950 บาท) ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุส ทั่วประเทศ

เรื่องน่าสนใจ