ผ่านการแสดงมาก็หลายเรื่องแล้ว แต่นักแสดงหญิงสาวคนสวยลูกครึ่งอย่าง “แพท-แพทริเซีย กู๊ด” ก็ทุ่มเทสุดๆ จนผู้จัดคนเก่ง พี่ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา แห่งบ้าน ฮู แอนด์ ฮู จำกัด ก็คว้าจับมาขึ้นเวทีร้องเพลง ประชันลูกคอกันสุดฤทธิ์ กับละครเรื่อง “มาลีเริงระบำ”  ที่นางเอกคนเก่งของเรานั้น ถึงกับโอดครวญว่าการร้องเพลงยากมากๆ 

IMG_0071

แต่ด้วยความตั้งใจ และทุ่มเทของนักแสดงสาว ก็ไม่ย่อท้อที่จะร้องเพลงออกมาให้ดีสุด โดยผ่านการติวเข้ม ของผู้จัดคนเก่ง อย่างพี่ไก่ ด้วยการสอนร้องเพลง สอนเต้น กันแบบตัวต่อตัว จะยากมากน้อยแค่ไหน งานนี้ นางเอกสาว เผยว่า

“เรื่องการร้องเพลงสำหรับตัวแพท มันเป็นอะไรที่ยากมากๆค่ะ คือต้องไปเรียนร้องเพลง เรียนการเต้น เพราะตัวแพทเองก็ไม่ค่อยถนัดการร้องเพลงเท่าไหร่คะ  แล้วแพทโชคดีที่ว่าพี่ไก่เป็นคนสอน เองด้วย แล้วก็ไปเรียนด้วย คือจริงๆฉากที่ขึ้นเวทีร้องเพลง เป็นอะไรที่เกร็งมากๆ แพทกลัวว่าจะทำได้ไม่ดีคะ

แต่พอได้พี่ไก่ พี่สนกับครูที่มาสอนเต้นก็ค่อยๆทำได้คะ แล้วเวลาที่ร้องด้วยเต้นด้วยแพทว่ามันยากมากๆ แต่แพทก็ทุ่มเทนะคะไปทำการบ้านก่อนเข้าฉากทุกครั้ง เพราะกลัวคนอื่นจะเสียเวลากับแพท  เวลาว่างก็หัดเต้นเองหน้ากระจกบ้าง จนเต้นคล่องแล้วคะตอนนี้ ยังไงก็ฝากแฟนๆละคร มาลีเริงระบำ ช่วยเป็นกำลังใจให้แพทด้วยนะคะ”

IMG_6582

เรื่องน่าสนใจ