ที่มา: online-station

แม้ว่าจำนวนเงินรายรับรวมทั่วโลกกว่า 1,400 ล้านดอลล่า จะผลักดันตัวภาพยนตร์ Avenger: Age of Ultron ให้เข้าไปอยู่ใน Top 10 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดการได้สำเร็จ แต่ดูเหมือนทาง Disney จะยังไม่ค่อยพอใจนักครับ และประกาศออกมาเลยว่า Age of Ultron นั้นถือเป็นความล้มเหลว

86400_avengers_age_of_ultron_1920x1080_1

เนื่องจากรายรับไม่เข้าเป้าเท่าที่ควร อีกทั้งหากยังจำกันได้ ก่อนหน้าที่ภาพยนตร์จะฉาย แฟนๆ บางคนถึงกับทำนายไว้เลยว่า Age of Ultron นั้นจะโค่น Avatar และกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายรับทั่วโลกสูงที่สุดเสียด้วยซํ้าไป แต่กาลปัจจุบันนั้นชัดเจนว่าตัวหนังไม่ได้ดีพอ ทั้งไม่สามารถเรียกแฟนๆ ให้เข้าไปชมซํ้ากันอีกรอบได้เฉกเช่นเดียวกับภาคแรก

ด้วยเหตุนั้นจึงมีรายงานว่าทาง Disney รู้สึกว่าตัวหนังล้มเหลวโดยสิ้นเชิง และผลักดันให้เควิน ไฟกีร์ ใช้เรื่องนี้ผลักดันให้มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการทำงานภายในซึ่งเขารู้สึกว่าอึดอัดมาสักพักรวมถึงจัดการยุบ Marvel Creative Committee ได้สำเร็จอีกด้วย

หากนี่เป็นเรื่องจริงคงต้องบอกว่าทาง Disney ตั้งความหวังกับภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้สูงทีเดียวครับ แล้วก็น่าลุ้นเหลือเกินว่าอนาคตภายภาคหน้าของภาพยนตร์จาก Marvel นั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป

ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ