สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อเอื้อมนะ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ในการทำจมูกครั้งแรกของเราให้ฟังกันนะคะ !! เผื่อใครที่กำลังหาข้อมูลเรื่องนี้อยู่เนอะ อาจจะทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้น 5555

คือเข้าใจนะว่ากว่าเราจะตัดสินใจทำได้นี่ก้อใช้เวลาเหมือนกันเนอะ บางคนอาจจะกังวล กลัวเอียงบ้าง กลัวเบี้ยวบ้าง กลัวทำมาแล้วไม่เข้ากับโครงหน้าบ้าง

ไม่แปลก!!เราก็คิดเหมือนกัน กังวลมาก… แต่พอได้คุยกับคุณหมอเท่านั้นแหละ คือแบบความกังวลหายไปเลยจ้า เม้าท์ต่อๆ ^^ หมอก็ดูทรงจมูกเราว่าต้องทำไรบ้าง ของเราเสริมอย่างเดียวนะไม่ได้ตัดปีก ต้องบอกก่อนว่าจมูกเราค่อนข้างเนื้อน้อยและโดยส่วนตัวไม่อยากได้โด่งอยากได้แบบธรรมชาติ ก็บอกคุณหมอไปแบบนี้เลยตอนนี้ความกลัวหายไปหมดเลยกลับรู้สึกว่าอยากทำเร็วๆซะงั้น 555555 เราทำกับคุณหมอรัตน์นะคะที่เมโกะ คลินิก คุณหมอใจดีมากกกกกกกกก น่าร๊ากกกกด้วยค่ะ พูดจาดี๊ดี อิอิ

ก่อนทำค่ะ

cats

 

หลังจากที่ได้ปรึกษาคุณหมอก็นัดวันทำเลยค่า ไม่รอแล้ว ความสวยรอไม่ได้ 55555

  • เตรียมตัวขึ้นเขียงแล้ว ก่อนทำก็มีพี่พยาบาลเอายาให้ทานก็เคลิ้มๆหลับไปซักพัก ทีนี้ล่ะถึงเวลาแล้วซิน่ะ
  • เริ่มทำแล้วนะ ตื่นเต้นๆ ตอนแรกเลยพี่พยาบาลก็จะเช็ดบริเวณใบหน้าให้เราจนสะอาด
  • คุณหมอจะฉีดยาชาที่บริเวณจมูกทีแรกกลัวนะแต่หมอรัตน์มือเบามาก แถมยังมีพี่พยาบาลมาคอยจับมืออีก คอยให้กำลังใจเรา ทำให้เราไม่กลัว และก็ไม่เจ็บเลย ตอนนี้ก็รู้สึกชาล่ะค่ะคุณหมอก็เริ่มทำ ตอนทำก็ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ เพื่อนๆไม่ต้องกลัวนะคะ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลยยิ่งถ้าเราทำกับคุณหมอที่มากประสบการณ์และคลินิกชั้นนำอย่างเมโกะ คลินิก ยิ่งไม่ต้องกังวลเลยค่ะ555
  • ตอนนี้ใกล้เสร็จแล้ว เหลือเย็บแผล!!
  • เสร็จแล้วค่ะตอนนี้นอนประคบเย็นอยู่จนโอเคละพี่พยาบาลก็เอายาแก้ปวดมาให้ทานแล้วก็กลับบ้านแบบชิวมากกกกจ่ะ
  • หลังจากทำแล้วก็มีปวดบ้างนิดหน่อยนะคะตื่นเช้ามาก็หายล่ะค่ะไปทำงานต่อได้สบายเลย- หลังทำคุณหมอก็ติดตามผลดีมากเลยค่ะ คอยติดตามอาการทุกวันเลยว่าเป็นไงบ้าง

S__24625205

7 วันค่ะ

เริ่มเข้าที่แล้วล่ะค่ะ ทำงานได้ปกติ ทำสวยแล้ว ไม่เสียการเสียงานแน่นอน อิอิ

S__24625206

ครึ่งเดือนก็สวยแล้ว เค้ามีดั้งแล้วละ


IMG_2926-

IMG_2929

IMG_2348

1 เดือนค่ะ

พอครบ 1 เดือน ตอนนี้รู้สึกชอบมากค่ะ เพราะว่าหน้าดูมีมิติขึ้น จากที่ไม่มีดั้งก็มีขึ้นมานิดนึง เนื่องจากเราเนื้อปลายจมูกน้อยด้วย เลยทำให้เสริมไม่ได้มากนัก คุณหมอว่ายังไง เราก็ว่าตามยังงั้นค่ะ เถียงหมอไม่ดีนะคะ 55555 เอาเท่าที่เราทำได้พอ แค่นี้ก็พอใจมากๆแล้ว เพราะสวยขึ้น อิอิ ขอขอบคุณคุณหมอรัตน์กับทีมแพทย์มากๆเลยค่ะ ที่ทำให้เอื้อมสวยขึ้น คอยให้กำลังใจตอนทำ ไม่ทำให้กังวลอะไรเลย ขอบคุณค่ะ

ก่อนทำกับหลังทำก็โอเคเลยนะ

cts

ats

อยากสวยแบบธรรมชาติ สวยที่เดียวครบจบที่เมโกะค่ะ

เรื่องน่าสนใจ