ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

เฟ้นหา หนุ่มฟ้อ หล่อระเบิดเกิด มา “หล่อขั้นเทพ” ยุคนี้ พ.ศ.นี้ จะมีสักกี่คน? ไม่ต้องอาศัยศัลยกรรมทำหล่อ คงหายากยิ่งกว่า “งมเข็มในมหาสมุทร” กันสักหน่อย โดยเฉพาะ “คนวงการบันเทิง” ตราบใดต้องใช้รูปร่าง หน้าตา ทำมาหากิน เพียงแต่จะมีใครกล้าทำ (ใจ) กล้ารับจริงๆ หากมีเครื่องสแกนคงร้องติ้ดๆ ดังลั่น หากแต่ชนกลุ่มน้อยที่กล้าออกมารับว่า “หล่อด้วยมือหมอ” ไม่แคร์เรตติ้งตกเลยรวบรวมมาฝากกันแฟนๆ

NjpUs24nCQKx5e1D7eDo2VQWxJsoOenSEfR239vjcqe

ไม่ต้องขุดรูปเก่ามาแฉ พระเอกมาดนิ่ง นิว วงศกร เคยลั่นวาจาอยากทำศัลยกรรมตามานานแล้ว เพราะเกิดจากปัญหาตาสองข้างไม่เท่ากัน มีจังหวะก็ไม่ต้องลังเลขึ้นเตียงให้หมอเฉาะตาซ้ายให้เท่าตาข้างขวา เพิ่มเสน่ห์ ในดวงตา และตัดปีกจมูก เคสเดียวกับหนุ่ม เต้ย พงศกร ทำตาเพราะตาสองชั้น ทั้งสองข้างมีไม่เท่ากัน ผลออกมาหล่อขึ้นเป็น กองเชียว

NjpUs24nCQKx5e1D7eDo2VQWxJsoOek2tU74eAKThCw

พระเอกฮอต ดีเจพุฒ-พุฒิชัย ยืดอกรับเสริมหล่อมา! หลังจากโดนขุดรูปเก่าๆ สมัยวัยละอ่อนขุดมาแฉจากหน้าตาตี๋แก้มป่อง ณ วันนี้ หนุ่ม พุฒ มาไกลมาก เจ้าตัวก็ไม่แคร์ กล้ารับไปทำมา จริง ไม่เห็นแปลก ก็แค่เบิกเนตรทำดวงตามาอย่างเดียว โชคดีเบ้าหน้ามีต้น ทุนเดิมเลยไม่ต้องจิ้มเพิ่ม แค่นี้ก็หล่อโฮกจนสาวๆ กรี๊ด

NjpUs24nCQKx5e1D7eDo2VQWxJsoOeqTCfh2jLgPCew

โดน เม้าท์สนั่นอัพดั้งก่อนประกวด กัน เดอะสตาร์ เสียงดีแต่หน้าตายังไม่ผ่านเกณฑ์ 3 กรรมการสายโหด เลยต้องลงทุนอัพดั้งมาใหม่ คราวนี้หล่อเตะตา แตกต่างจาก บี้ เคพีเอ็น ปกติก็หล่อกระแทกใจสาวๆ แต่เป็นเพราะเจอไม้ฟาดหน้าทำให้จมูกหัก มีเหตุเจ็บตัวทำจมูกมาใหม่ คราวนี้ ออร่าเพิ่งเปล่งประกาย

NjpUs24nCQKx5e1D7eDo2VQWxJsoOenpKJ6M3XZmK5k

แมนได้อีก! โอม-อัชชา เอ่ยปากเองเพิ่งไปอัพดั้งมาใหม่ ไกลถึงเกาหลี ไม่ต้องรอให้ “ชาวเผือก” ขุดรูปเก่ามาชี้เป้า หนุ่มโอมบอกกล่าวเป็นครั้งแรกที่ทำศัลยกรรม อยากทำให้มันดูดี หากไม่เป๊ะ ไม่ดีก็ทำใหม่ แต่ไม่ใช่คนเสพติด “ศัลยกรรม” แน่นอน และที่ต้องบอกความจริงเพราะโตๆ จนป่านนี้แล้ว…อืมก็จริง!!

“ศัลยกรรม” ก็เป็นเรื่องสิทธิส่วนบุคคล หากทำแล้ว สวยสะดิ้ง หล่อลากไส้ มั่นอกมั่นใจก็ทำไป ไม่มีใครว่าอะไร ดีกว่า ทำมาจนเครื่องหน้าเปลี่ยนแต่ยังมโนสร้างเรื่องโกหกไปวันๆ อันนั้นก็ไม่ไหวจะเคลียร์ แต่แค่จะบอกกล่าวกัน หากจะยึดอาชีพวงการบันเทิง คิดแค่ ความหล่อ มันพอแล้ว?! บอกเลยว่า “ไม่ใช่” ถ้าขาดทั้งวินัย มือแข็งเป็นไม้ตีพริก ทำงานแบบเช้าชามเย็นชาม ขยันโดดกอง จอมเบี้ยวคิวเหวี่ยงวีนเป็นอาจิณ ต่อให้ “โคตรหล่อ” พ่อรวย ก็ไม่มีใครเอาหรอก เข้าใจตรงกันนะ !

เรื่องน่าสนใจ