คลินิกเสริมหน้าอก นั้น มีเยอะมากในกรุงเทพเลยตอนนี้ มีทั้งหมอใหม่ ๆ ไฟแรงที่มีฝีมือและกำลังเป็นที่โด่งดัง และมีหมอมากประสบการณ์ที่ได้รับการยอมรับเรื่องการ เสริมหน้าอก มายาวนาน จนเรียกได้ว่าหากมีคนสอบถามเรื่อง คลินิกศัลยกรรมหน้าอก ว่าที่ไหนดี จะต้องมีรายชื่อ 5 คลินิกเหล่านี้ติดมาด้วยเสมอ จะเป็นคลินิกอะไรที่หลาย ๆ คนต่างยกให้เป็น คลินิกเสริมหน้าอก ในใจ มาดูกันค่ะว่าใช่คลินิกที่อยู่ในใจคุณหรือเปล่า?

ประตูน้ำโพลีคลินิก

หมอเทพ ประตูน้ำ
นพ.เทพ เวชวิสิฐ

ถึงแม้คลินิกจะไม่หรูหราไฮโซ แต่สำหรับคนที่ต้องเก็บเงินเก็บทองอย่างตั้งอกตั้งใจที่จะทำศัลยกรรมหน้าอกสักครั้งหนึ่งในชีวิตแล้วละก็คงไม่อยากจะแก้แล้วแก้อีก ส่วนหนึ่งก็เลยพุ่งตรงมาที่ หมอเทพ เวชวิสิฐ แห่งประตูน้ำนี่แร่ะค่ะ ที่ฝีมือและชื่อเสียงเป็นที่พูดถึงมานาน และราคาก็ไม่ได้แพงจนจับต้องไม่ได้ แต่ละวันมีทั้งสาวแท้และสาวเทียมมาเรียงรายขึ้นเขียงให้หมอเทพเสริมหน้าอกให้ตลอด ซึ่งถ้าใครจะไปทำนมกับหมอเทพก็ลองโทรเข้าไปสอบถามและจองคิวก่อน หากไปที่คลินิกเลยอาจจะไม่ได้ทำเพราะคิวหมอค่อนข้างแน่นค่ะ และก็เป็นที่แน่นอนว่าถ้าพูดถึงเรื่องทำหน้าอกหนึ่งในตัวเลือกต้องคิดถึงหมอเทพ อย่างแน่นอน


PSC clinic  (Peera  Plastic & Skin  Clinic ) 

การผ่าตัดของที่นี่จะใช้เทคนิคและเครื่องมืออันทันสมัย มีการพัฒนาเทคนิคในการผ่าตัดอย่างต่อเนื่อง  และ  update  ตลอดเวลา   อย่างการใช้เทคนิคการผ่าตัด เสริมหน้าอก โดยผ่านกล้อง เป็นต้น และคุณหมอ พีระ เทียนไพฑูรย์  จะเป็นผู้ตรวจ และทำการผ่าตัด รวมถึงการตรวจติดตามการรักษาในคนไข้ทุกราย อย่างการผ่าตัดเสริมหน้าอกก็จะเป็นการผ่าตัดที่โรงพยาบาลที่มีเครื่องมือพร้อมเพื่อความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้ งานประชุมศัลยแพทย์ตกแต่งเต้านมแห่งทวีปเอเชีย  ได้เรียนเชิญคุณหมอพีระ   เพื่อเป็นวิทยากรให้ความรู้ด้านวิชาการและเทคนิคในการผ่าตัดเสริมหน้าอก ที่สิงคโปร์

หมอพีระ
นพ.พีระ เทียนไพฑูรย์

ขอขอบคุณ : www.pscclinic.com


บางกอกศัลยกรรมตกแต่ง (BCS Clinic)

บางกอกศัลยกรรม

เป็น คลินิกเสริมหน้าอก ชื่อเสียงการ เสริมหน้าอก ของ นายแพทย์ธีระพงษ์ ปุญญกริยากร หรือ หมอธีร์ พระราม 2 ใคร ๆ จะต้องเคยได้ยินอย่างแน่นอน เพราะด้วยความที่หมอมีความชำนาญมานับ 10 ปี และเลือกใช้ซิลิโคนที่ได้มาตรฐาน เลือกรูปแบบทรงหน้าอกที่คนไข้ต้องการได้ หลังผ่าตัดก็จะได้สมุดคู่มือ, sticker serial number กลับไปด้วย เพื่อยืนยันว่าได้ใส่ซิลิโคนที่ต้องการจริง และสามารถตรวจสอบย้อนหลังเกี่ยวกับข้อมูลของซิลิโคนได้อีกด้วย ซึ่งสำหรับการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกของหมอธีร์นั้น เลือกใช้โรงพยาบาลที่ได้มาตรฐาน มีความสะดวกสบาย และคนไข้จะได้พักที่โรงพยาบาลก่อนที่จะให้กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านด้วยค่ะ

ขอขอบคุณ : www.bcsclinic.com


ณรวี คลินิก (Naravee Clinic)

คลินิกที่ได้มาตรฐานกว้างขวาง มีห้องพักฟื้นไว้คอยบริการ การเสริมหน้าอกของณรวีคลินิกจะมีการประเมิณสะรีระก่อนแล้วก็ถึงจะเลือกขนาดซิลิโคนที่มีความพอดีและเหมาะสม ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป ส่วนเทคนิคการเสริมก็จะใส่ใต้กล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นข้อดีที่จะทำให้ไม่เห็นขอบซิลิโคน ในกระบวนการผ่าตัดนั้นก็จะมีวิสัญญีแพทย์คอยดูแล วางยาสลบ เพื่อความปลอดภัย และมีการติดตามผลหลังผ่าตัดอย่างใกล้ชิดอีกด้วย และที่สำคัญหลังเสริมหน้าอกไปแล้วคลินิกจะให้เลข“Serial Number” ของซิลิโคนด้วยเพื่อใช้ตรวจสอบว่าได้ซิลิโคนที่เราเสริมนั้นได้มาตรฐานแน่นอนค่ะ

หมอรณชัย
ผศ.นพ.รนชัย โคมทอง ผู้ก่อตั้ง ณรวีคลินิก

ขอขอบคุณ : www.naraveeclinic.com


กองจู คลินิก (Kongju Clinic )

การ ศัลยกรรมเสริมหน้าอก ของกองจูคลินิก จะเสริมด้วยวิธีการส่องกล้อง ซึ่งจะต้องอาศัยความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง การผ่าตัดเสริมหน้าอกแบบส่องกล้องนั้น จะทำให้เกิดแผลเป็นขนาดเล็กและสามารถฟื้นตัวจากการผ่าตัดได้อย่างรวดเร็วกว่าการผ่าตัดแบบปกติ และที่สำคัญที่สุดคือเจ็บน้อยกว่า หลังผ่าตัดไม่นานหลังจากได้พักที่ห้องรับรองแบบส่วนตัวของคลินิกแล้ว ก็สามารถกลับบ้านได้เลย และหน้าอกจะนิ่มเป็นธรรมชาติตั้งแต่ตอนพักฟื้น ทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากค่ะ

ขอขอบคุณ  : www.kongjuclinic.com


*นอกจากรายชื่อคลินิกที่นำมาฝากกันนี้ยังมีคลินิก โรงพยาบาล และคุณหมอที่ทำหน้าอกได้สวยงาม ปลอดภัยอีกมากมายหลายท่าน ที่ไม่ได้กล่าวถึงในบทความนี้ และแน่นอนว่าหมอที่เก่ง ๆ ในเมืองไทยมีอีกมาก ทุกคนสามารถเลือกทำศัลยกรรมกับหมอที่ตนเองไว้วางใจได้ ไม่จำเป็นเฉพาะเจาะจงต้องเป็นที่โดดเด่นนำมาลงบทความเท่านั้น ซึ่งรายชื่อดังกล่าวที่กล่าวมาเป็นเพียงส่วนน้อย และเป็นตัวเลือกหนึ่งที่สามารถนำมาเป็นข้อมูลเปรียบเทียบกับตัวเลือกอื่น ๆ เท่านั้นค่ะ

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ