เป็นเคสศัลยกรรมเสริมจมูกที่ต้องบอกเลยว่าเป็นเทคนิคที่ก้าวหน้าไปอีกขั้นเลยล่ะค่ะ สำหรับเคสของน้องมิ้ง สาวน้อยหน้าตาน่ารักที่เดิมนั้นเธอมีปัญหาฐานจมูกใหญ่ และมีฮัมพ์สูงมาก เคยแก้ปัญหาดังกล่าวจากคลินิกอื่นๆ มาแล้วถึง 4 รอบ แต่ก็ไม่หาย สุดท้ายมาเจอคุณหมอนกที่ Century Clinic ทำให้น้องมิ้งมี จมูกโด่งสวยเรียวสวย ไม่ต้องใช้ซิลิโคนเข้าไปเสริมก็มีทรงจมูกที่สวยได้ กับเทคนิค ตกแต่งทรงจมูก ที่หมอนกจัดให้น้องมิ้งค่ะ

 

 

 

ตกแต่งทรงจมูก

 

 

โดยคุณหมอนก ศัลยแพทย์ประจำ Century Clinic ในเครือเดียวกันกับจำรูญคลินิก ได้เห็นทรงจมูกเดิมของน้องมิ้งแล้ว ได้วิเคราะห์ว่าควรจะปรับฐานจมูก และแก้ปัญหาที่มีกระดูกฮัมพ์สูง ตกแต่งทรงจมูกอีกนิดหน่อยก็มีทรงจมูกที่สวยได้แล้ว โดยไม่ต้องใช้ซิลิโคนเข้าไปช่วยเสริม ซึ่งคุณหมอนกได้ทำการผ่าตัดโดยใช้เทคนิคแบบ Close ตอกกระดูกฮัมพ์ด้านใน และตอกปรับฐานจมูกด้านนอก

ส่วนบริเวณปลายจมูกของน้องมิ้งนั้นก็นำเอากระดูกอ่อนหลังหูมาช่วยเสริมเพื่อตกแต่งปลายจมูกให้ปลายจมูกพุ่งสวย ยืดปลายจมูกด้วยเทคนิคเฉพาะพร้อมกับเย็บอินเตอร์โดมเสริมทรงจมูกข้างในให้ปลายเรียวเล็กลง และเชิดได้รูปมากยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบตกแต่งเฉพาะปลายจมูกเท่านั้น

 

 

ปัจจุบันน้องมิ้งทำศัลยกรรมเสริมจมูกตกแต่งปลายจมูกไปได้ประมาณเกือบเดือนแล้ว จากเดิมที่ฐานจมูกใหญ่ ฮัมพ์สูง ก็มีจมูกที่สวยขึ้น ปลายพุ่งเข้ากับใบหน้า มองมุมไหนก็ดูดี ใบหน้าละมุนขึ้นอีกด้วยล่ะค่ะ

 

 

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️

https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ