สวัสดีค่ะ ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์การทำศัลยกรรมเสริมจมูกของตัวเองให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะคะ ชื่ออันดานะคะ อันดาได้เข้ามาทำจมูกกับคุณหมอนกที่ Century Clinic ที่อโศกค่ะ ตอนนี้เพิ่งทำมาได้ครบประมาณเกือบเดือนแล้ว ตัดไหมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เลยอยากจะมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน เพราะว่าเป็นการทำศัลยกรรมที่เปลี่ยนชีวิตอันดาไปในทางที่ดีขึ้น แล้วก็ประทับใจมากค่ะ

ก่อนอื่นต้องเล่าก่อนว่าเมื่อก่อนอันดาเป็นคนที่แทบไม่มีสันจมูกเลยค่ะ จมูกแบนมาก แล้วปลายจมูกก็สั้นด้วย เคยไปปรึกษาคลินิกศัลยกรรมที่อื่นมาเหมือนกัน ซึ่งเขาก็บอกว่าเนื้อจมูกเราน้อย ถ้าทำไปก็จมูกก็โด่งขึ้นได้นิดเดียว ตรงปลายที่มันแบนๆ ก็ไม่สามารถทำให้มันพุ่งออกมาได้เพราะอาจจะเกิดปัญหาตามมาในภายหลัง ตอนนั้นก็เลยรู้สึกว่าเหมือนชาตินี้เราจะมีจมูกโด่งๆ แบบคนอื่นไม่ได้แล้ว ไม่เชื่อไปดูภาพก่อนทำของอันดาได้เลยค่ะ ว่าขนาดหันข้างอยู๋เห็นเลยว่าหน้าแบนมากๆ

 

สันจมูกแบน-ปลายสั้น

 

 

แต่ถึงอย่างนั้นอันดาก็ยังคงหาข้อมูลอยู่เรื่อยๆ จนได้มาเจอกับรีวิวของทาง Century Clinic แล้วก็เห็นคนที่มีปัญหาเดียวกัน คือเนื้อจมูกน้อย จมูกแบน แต่พอเข้ามาทำกับที่นี่หลังทำคือทรงจมูกเขาสวยมาก ปลายพุ่งแบบที่อันดาอยากได้เลย ก็เลยไม่รอค่ะ รีบโทรเข้ามานัดวันขอปรึกษากับคุณหมอเลย แล้วก็จำทรงจมูกขึ้นใจเลยว่า ทรงบาร์บี้

พอวันที่เข้ามาที่คลินิก พี่ๆ ทุกคนดูแลดีมาก แล้วคุณหมอนกก็ให้คำปรึกษาดีมากๆ บอกว่าหลังทำจมูกเราจะทรงประมาณไหน แน่นอนค่ะว่าอันดาตัดสินใจทำเลย ซึ่งจากที่คุยกับหมอนก คุณหมอบอกคร่าวๆ ว่า จะต้องผ่าตัดด้วยเทคนิค Close ตอกปรับฐานจมูกใหม่ก่อนใส่ซิลิโคน แล้วก็ยืดปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังใบหู เพื่อให้ปลายจมูกพุ่งเสริมมิติให้กับใบหน้า แล้วก็เพิ่มความปลอดภัยด้วยเนื้อเยื่อไขมันตัวเองอีกชั้นหนึ่งค่ะ ตอนทำยอมรับว่าตื่นเต้นนิดหน่อย แต่เพราะอยากจะสวย แล้วก็มั่นใจในฝีมือคุณหมอด้วย ก็ฝากใบหน้าเราไว้ที่คุณหมอเลยค่ะ

ตอนนี้อย่างที่บอกว่าทำมาได้จะเกือบเดือนแล้ว ชอบทรงจมูกนี้มากค่ะ มันเข้ากับใบหน้าอันดามากๆ จมูกโด่งขึ้น ปลายจมูกก็พุ่ง ใบหน้ามีมิติมากขึ้น มีแต่คนชมว่าทรงจมูกสวย รู้สึกดีมากๆ ค่ะ แน่นอนว่าความมั่นใจก็เพิ่มมากขึ้นด้วย ตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เข้ามาทำจมูกกับหมอนกที่ Century Clinic ค่ะ ใครที่มีปัญหาเดียวกับอันดา อยากจะมีจมูกทรงสวยๆ ก็อยากจะแนะนำให้ลองเข้ามาที่นี่ดูค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่า!!

 

 

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ