เป็นเคสที่เข้ามาทำศัลยกรรมแบบจัดเต็ม ทำทุกอย่างที่เดียวจบครบที่ Ruby Rose Clinic เลยล่ะค่ะ จนตอนนี้ใครที่เห็นก็พูดเหมือนกันหมดว่า หน้าสวยละมุน ดูดีทุกมุม ที่สำคัญเลยไม่มีปัญหาตามมาในภายหลังให้กวนใจด้วยค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้เคสนี้เคยมีปัญหาเนื่องจากเคยไปฉีดสารเหลวที่หน้าผากมา ทำให้หน้าผากไม่เนียนสวย เมื่อกดที่หน้าผากก็เป็นรอยบุ๋ม รวมถึงหารปล่อยทิ้งไว้ก็อาจจะมีอาการอักเสบได้ในอนาคต เธอเลยเข้ามาเข้ามาปรึกษากับหมอเจมส์ที่ ruby rose clinic เผื่อจะแก้ปัญหาดังกล่าว

 

หน้าสวยละมุน

 

ซึ่งหมอเจมส์ก็ได้แนะนำว่า ควรที่จะแก้หน้าผากด้วยการนำเอาสารเหลวออก ด้วยการขูดออกให้หมด แล้วพักหน้าผากให้เนื้อเยื่อภายในฟื้นตัวดีขึ้นก่อน ก่อนที่จะเสริมหน้าผากด้วยซิลิโคนเข้าไป ซึ่งเธอก็รอถึง 3 เดือนเพื่อที่จะเสริมหน้าผากให้สวยโหนกนูนแบบพอดีเข้ากับใบหน้า สำหรับที่ ruby rose clinic จะใช้ซิลิโคนสำเร็จรูปเกรดพรีเมียมจากอเมริกา แต่จะไม่นำซิลิโคนเสริมเข้าไปเลย คุณหมอจะทำการวัด และเหลาตกแต่งซิลิโคนให้เข้ากับใบหน้าแบบเคสบายเคส เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาสวยที่สุด รวมถึงยังคำนึงถึงองค์ประกอบต่างๆ บนใบหน้าของคนไข้อีกด้วย และยังใส่ใจความปลอดภัยของคนไข้เป็นหลักด้วย เพราะซิลิโคนที่เสริมเข้าไปจะต้องเป็นขนาดที่แนบสนิทกับกระดูกพอดี เมื่อเข้าที่แล้ว ซิลิโคนหน้าผากจะไม่ลอย จะไม่ขยับ จะออกมาสวยดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดนั่นเองค่ะ

และก่อนหน้านี้เคสนี้ยังเคยได้เข้าไปทำศัลยกรรมแก้จมูกกับหมอนกที่ Century Clinic มาก่อน และยังเคยผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มอีกด้วย ซึ่งหลังจากที่เธอคนนี้ทำศัลยกรรมทั้ง 3 อย่างแล้ว ใบหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมาก ใบหน้าดูหวานละมุนขึ้น มิติใบหน้าก็ดีมากขึ้น รวมถึงโหงวเฮ้งโดยรวมก็ดีขึ้นด้วยค่ะ ทำให้คนรอบข้างของเธอทักกันเยอะมากว่า สวยขึ้นกว่าเดิม ใบหน้าดูละมุนขึ้น ที่สำคัญถึงแม้จะดูแล้วรู้ว่าเคยทำศัลยกรรมใบหน้ามา แต่ก็ไม่ได้โป๊ะจนน่าเกลียด ยังดูเป็นธรรมชาติอยู่ค่ะ แล้วก็ยังเสริมความมั่นใจให้กับเจ้าตัวด้วยค่ะ 

 

 

 

 

Ruby Rose Clinic by Century Clinic
สนใจ สอบถามและนัดจองคิว
ติดต่อผ่านช่องทางต่างๆได้เลยค่ะ
: 083-594-6999
: Line : @rubyroseclinic
: https://lin.ee/KtKmhQg

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ