ทำนม 375 ซีซี อัพไซซ์ไฟหน้าให้ใหญ่กว่าเดิม

tontarntanod

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
25 กรกฎาคม 2017
โพสต์
3
eq7e1.jpg


หน้าอกหน้าใจเป็นสิ่งที่บ่งบอกความเป็นผู้หญิงเรานะคะ ถ้าไม่นับเรื่องความเซ็กซี่ ตาลว่าหน้าอกเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราแต่งตัวง่ายขึ้น สวยขึ้น ทำให้เราดูมีสัดส่วนชัดเจนขึ้นด้วยค่ะ วันนี้ตาลเลยจะขอมารีวิวหลังทำนม-ทรงกลม-375 ซีซี. แบบไม่ให้เหลือเสื้อผ้ายกทรงอะไรเลย เพราะจะเล่าแบบหมดเปลือก ฮ่าๆๆ



เริ่มเลยละกันนะคะ ปกติตาลเป็นคนชอบแต่งตัว โดยเฉพาะชุดเดรสนี่ใช้คำว่าล้นตู้เลยก็ได้ แต่การจะใส่เดรสให้ออกมาสวยอย่างน้อยเลยคือต้องมีรูปร่างดี อย่างก้นกับสะโพกอ่ะ เดิมๆ ตาลพอมีอยู่ แต่หน้าอกหรือนมนี่สารภาพเลยว่าพึ่งทิชชู่กับฟองน้ำมาตลอด และด้วยความที่เป็นคนชอบแต่งตัวสีพื้น ไม่ดำก็ขาวตัดไปเลย ง่ายดี.. แต่ยิ่งทำให้ดูแบน!!

g9cr2.jpg


8my13.jpg



admd4.jpg


ปัญหาอีกอย่างของตาลคือหน้าอกห่างค่ะ ซื้อชุดชั้นในทีต้องหารุ่นที่เก็บทรงแน่นๆ ไม่เผละออกข้าง ไม่งั้นจะยิ่งทำให้ห่างเข้าไปใหญ่ เพราะมันห่างแบบจริงจังมาก คือถ้าเอามือไปวางดูก็วางได้เกือบหมดมือเลยอ่ะ แถมปลายชี้คนละข้างไปอีกมันเป็นปัญหาที่ตาลกังวลและแก้ไม่ตกมาตลอด 27 ปี และตาลจะไม่ขอทน!!


tak25.jpg


ณ จุดๆ นั้นตาลใช้เวลาอ่านข้อมูล กดดูรีวิวนานมากกกกกก เพราะตั้งเป้าไว้ว่าจะทำกับคลินิกที่มีชื่อและน่าเชื่อถือเท่านั้น ทำศัลยกรรมสมัยนี้ความเสี่ยงก็สูง โป๊ะแตกเจอหมอแย่ๆ ก็ช้ำใจไปจนตาย สุดท้ายก็มาเจอโปรไฟล์คุณหมอท่านนึงค่ะ คุณหมอขึ้นชื่อเรื่องทำศัลยกรรมตกแต่งโดยเฉพาะ เคยทำอยู่โรงพยาบาลใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลยด้วย แต่ตอนนี้มาประจำอยู่ที่คลินิกแถวสยามค่ะ ซึ่งก็เป็นคลินิกที่มีชื่อเสียง คนรีวิวมาทำที่นี่เยอะ


lluq6.jpg



ตอนเข้าไปคุยกับคุณหมอ (ตาลขอแยกออกเป็นข้อๆนะคะ) คุณหมอบอกว่า...

- หน้าอกตาลค่อนข้างห่างมาก

- ปลายชี้ออกข้าง

- ด้วยความที่โครงสร้างช่วงบนของตาลใหญ่ ไหล่กว้าง (ดูอบอุ่น น่าซบ ฮ่าๆๆ ไม่ใช่ละ)คุณหมอแนะนำให้ตาลเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนแบบกลมค่ะ (เท่าที่ตาลอ่านๆ มาก็ตรงกับที่คุณหมออธิบายเลย คือซิลิโคนทรงกลมจะเหมาะกับคนที่พอมีเนื้อเต้านมอยู่บ้างแล้ว ไม่ถึงขั้นแบนราบเรียบ พูดให้ง่ายคือเหมาะกับคนที่ต้องการแก้หรือตกแต่งนมเดิมที่มีอยู่บ้างแล้วให้สวยขึ้น ฟูขึ้นค่ะ)

- ส่วนขนาดคุณหมอบอกไม่ควรเกิน 375 ซีซี. ไม่งั้นจะดูใหญ่เกิน ไม่ธรรมชาติ เลยขอจัดไปที่ 375 ซีซี. เลยค่ะ



pkun7.jpg



84gi8.jpg



สำหรับซิลิโคนที่ใช้เป็น Memory gel ยี่ห้อ Mentor ของอเมริกาค่ะ อันนี้ตาลขอถ่ายรูปไว้ก่อนจะผ่าตัดจริง เป็นซิลิโคนที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากอเมริกาแล้ว เป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมมากกว่าถุงน้ำเกลือแบบเดิม โอกาสรั่วซึมน้อย คงลักษณะรูปร่างเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง และตัวเนื้อซิลิโคนก็จะนิ่มๆ ด้วยค่ะ ได้ลองจับเมื่อวันที่ปรึกษามา ฮ่าๆๆ


เรื่องการเตรียมตัวก่อนผ่าตัดก็งดน้ำและอาหารอย่างน้อย 6 ชั่วโมง ใครที่สูบบุหรี่ก็ให้งดก่อน 2 สัปดาห์ ใครที่นิยมแอลกอฮอล์ก็งดก่อนอย่างน้อย 5 วันค่ะ เพื่อลดอาการติดเชื้อและอาการบวม เพื่อความปลอดภัยของเราเอง ก็พยายามเตรียมตัวดูแลร่างกายตามที่คุณหมอสั่งค่ะ นอกนั้นก็เป็นกลุ่มยาพวกวิตามิน ยาแก้ปวด กลุ่มยาแอสไพริน ส่วนยาที่ใช้ประจำคุณหมอจะสอบถามและแนะนำเป็นรายคนไปค่ะ


av319.jpg


พอมาถึงตอนเข้าห้องผ่าตัดคุณหมอจะเริ่มร่างเส้นบนหน้าอกค่ะ แรกๆ เขินหมอมาก แต่คุณหมอเฉยมาก ฮ่าๆๆ คงชินเพราะทำมาเยอะแล้ว บรรยากาศในห้องผ่าตัดก็ไม่กดดันหรือชวนตื่นเต้นอะไรด้วย ทีมงานเป็นกันเองสุดๆ พอวาดเสร็จก็เดินหันหน้าไปที่เตียงต่อเลยค่ะตอนนั้นจากไม่ตื่นเต้นกลายเป็นตื่นเต้นทันที ฮ่าๆ จากนั้นวิสัญญีแพทย์ก็เข้ามาฉีดยาสลบให้ค่ะ แล้วภาพก็ตัดไป!!


t1c10.jpg


ตื่นมาอีกทีก็ตามชื่อกระทู้เลย “ไฟหน้าใหญ่กว่าเดิม” รู้สึกตัวมาก็แอบมีหน่วงๆ นิดหน่อยค่ะ ก็มีภูเขามาวางบนอกอ่ะนะ ฮ่าๆๆ แต่ไม่ถึงขั้นรู้สึกอึดอัดหายใจไม่ออกนะ มันเป็นความรู้สึกแปลกใหม่ ไม่ชินมากกว่าและนอกจากตาลจะได้จอใหญ่ไซส์ 375 ซีซี. แล้ว ยังได้ใบประกันซิลิโคนแตกรั่วตลอดชีพมาด้วยค่ะ ใบนี้พี่พนักงานจะเป็นคนให้เราหลังจากที่ผ่าตัดเสร็จแล้ว หวังว่าจะไม่ได้ใช้ แต่จะขอเก็บไว้เป็นที่ระลึก ฮ่าๆๆ

orm11.jpg


คืนแรกนอนหลับสบายดีค่ะ ต้องใส่ Sport Bra กระชับหน้าอกไว้ช่วง 3 วันแรกไม่รู้สึกเจ็บปวด ทรมาน อะไรเลยจริงๆนะ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะตาลทำมาแล้ว มีนมแล้ว!!


0yn12.jpg



ujp13.jpg


หลังเสริมหน้าอกไปแล้ว เราต้องนวดบริหารหน้าอกอยู่เรื่อยๆ ค่ะ อาจจะวันละครั้ง ครั้งละ 1-5 นาที ควรนวดทุกวันเป็นเวลา 6 เดือนถึง 1 ปี จะช่วยลดผังพืดและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วยค่ะ


p0u14.jpg


t4o15.jpg


ตอนนี้ตาลเสริมหน้าอกมาครบ 1 เดือนแล้วค่ะ ความพอใจระดับว้าวเลย!! เพราะเปลี่ยนคัพชัดเจนมาก ตอนนี้ใส่เสื้อในที่คัพซี36 จากคัพบี32 ใส่เสื้อผ้าก็มั่นใจขึ้นค่ะ รู้สึกสวยและมีสัดส่วนชัดเจนกว่าเดิม มีก้นก็ต้องมีนม นี่แหละนะผู้หญิง

s6z16.jpg



t4o17.jpg


ตาลจ่ายเงินแลกความอึ๋มครั้งนี้ไปประมาณ 75,000 บาท ค่ะ ราคานี้รวมค่าหมอ ค่ายา ค่าเครื่องมือ และบริการเสริม
Scar Clear (ช่วยลดรอยแผลหลังผ่าตัด)ทั้งหมดแล้วค่ะ ส่วนตัวแล้วตาลโอเคกับจอใหม่จอนี้มาก เปรียบเป็นทีวีก็ Full HD กันเลยทีเดียวโดยรวมแล้วชอบค่ะ!! ตอนนี้ก็ไม่เจ็บไม่หน่วงเหมือนช่วงแรก มีนมแล้ว ช็อปเดรสเพิ่มได้!!
 
ด้านบน ด้านล่าง