รีวิวเสริมจมูก ภูเก็ต

ddd_coe

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
23 กันยายน 2017
โพสต์
3
สวัสดีคะเพื่อนๆทุกคน ชื่อปีใหม่นะคะ เคยนั่งอ่านกระทู้ในโดดเด่นบ่อยๆ เรื่องการดูแลตัวเองให้สวยขึ้น รีวิวต่างๆนาๆ ทั้งเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ การศัลยกรรม การดูแลตัวเองตั้งแต่หัว จรดเท้า เอาไปทำตามบ้างก็ได้ผลดีอยู่ค่ะ เราเองเป็นคนที่ถ่ายรูปแล้วไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลย หุ่นเราก็ไม่ได้อ้วนนะคะ ถึงจะไม่ผอมมาก พอไปวัดไปวาได้คะ แต่ที่ไม่มั่นใจมากเลย นั่นก็คือจมูกคะ พอจมูกไม่สวย จะถ่ายรูปหน้าตรง หรือ ด้านข้าง มองยังไงก็ยังไม่โอเค ลองดูในภาพได้เลยค่ะ

Open-Rhino-__0013.jpg


Open-Rhino-__0015.jpg


ก็เลยคิดในใจว่า เอาว่ะ ไหนๆก็ดูแลตัวเองมาขนาดนี้แล้วเคยจัดฟันมาแล้วด้วย ถ้าจะทำจมูกอีกอย่างก็คงไม่น่ากลัว

แล้วมั้ง จากนั้นก็พยายามเสิร์ชหาข้อมูล ในเน็ต ดูรีวิวเสริมจมูก ภูเก็ต เยอะมากๆ ว่าอยากได้ทรงไหนอะไรยังไง แต่ในใจก็ไม่ได้

มีสเปคอะไรมากมาย เพราะ จมูกเราเองทุนเดิมก็ไม่เยอะมาก เลยอยากไปปรึกษาดูก่อน ว่าจะทำได้แค่ไหน แต่ในใจก็อยากให้ปลายเป็นหยดน้ำอยู่นะคะ

เราก็หาข้อมูลอยู่นาน เลยตัดสินใจ โทรไปนัดปรึกษาคุณหมอ ที่คลินิกแถวเซนทรัลเฟสติวัลภูเก็ต คือ เราอยู่จังหวัดภูเก็ตนะคะ วันที่ไปปรึกษาคุณหมอ ก็มีคนอื่นๆ มานั่งรอพบคุณหมอ หลายคนเหมือนกัน กว่าจะถึงคิวเรา ในใจนี่ตื่นเต้นมาก พอได้เข้าไปหาคุณหมอ คุณหมอให้คำแนะนำดีมากๆ คุณหมอบอกว่า จมูกเราค่อนข้างสั้น ที่ปลายจมูก เนื้อไม่เยอะ ปีกจมูกบาน หมอเลยแนะนำว่า ควรทำเทคนิคพิเศษ ทางการแพทย์เรียกว่า เทคนิคแบบ Open เราก็ไม่รู้ความหมายจริงๆเท่าไหร่นะค่ะ แต่พอจับใจความได้ว่า มันสามารถแก้ไขปัญหาจมูกเราได้ แถมไม่มีโอกาสที่ซิลิโคนจะทะลุด้วย เพราะเอากระดูกอ่อนหลังหูมาใส่ตรงปลายจมูก

เราก็คิดไป คิดมา อยู่ในใจ เลยบอกคุณหมอว่าขอเวลามาตัดสินใจก่อน หลังจากกลับมานอนคิด ยืนคิด หลับคิด

เราก็ถามตัวเองว่า จะเอาไงดี ถ้าอยากเปลี่ยนตัวเองจริงๆ ก็ต้องอดทนนิดนึง คนอื่นๆทำกันเยอะแยะ หลังจากนั้นประมาน อาทิตย์นึง เราก็นัดพบคุณหมออีกครั้ง และตกลงที่จะทำตามคำแนะนำของคุณหมอ วันนั้นระหว่างรอคุณหมอ พี่เจ้าหน้าที่ก็อธิบายคร่าวๆ ในการดูแลตัวเอง เตรียมพร้อมก่อนเข้าผ่าตัด คือ มันค่อนข้างเยอะมากเลย ทั้งงดวิตามิน ลดยาแก้ปวด งดอาหารเสริมด้วย และพี่เค้าบอกว่า อย่าลืมกินข้าวมาก่อนนะ เดี่ยวจะหิว เพราะผ่าตัดอาจต้องใช้เวลานาน และวันนั้นคุณหมอก็วาดแบบ เพื่อที่จะเหลาซิลิโคน ซึ่งเราไม่ได้ใช้แบบสำเร็จรูปนะ หมอจะเหลาเป็นพิเศษเลยตามจมูกของแต่ละคน หลังจากนั้นก็นัดเวลาผ่าตัด กว่าจะถึงวันผ่า เรานี่นอนคิดไปคิดมา อยู่หลายรอบ กล้าๆกลัวๆ เพราะกลัวเจ็บเหมือนกัน แต่ก็คงปกติอ่าเนอะ ใครๆก็เป็นกัน

ถึงวันผ่าตัด รู้สึกอย่างเดียวเลย ว่าห้องผ่าตัดเย็นมาก หมอฉีดยาชา เจ็บตรงฉีดยาชานี่แหละ แต่ก็ไม่มาก

ตอนทำเราหายใจทางปากนะ เวลาผ่านไป กี่ ชั่วโมงเราก็ไม่แน่ใจนะ น่าจะประมาณ 5 ชม. ออกจากห้องผ่าตัดแบบมึนๆนิดหน่อย

นี่เป็นรูปตอนกลับไปบ้านแล้ว มันก็จะดูน่ากลัวไปหน่อยนะคะ ใจไม่ถึงห้ามดูนะ

ypwf6b.jpg
[/url][/IMG]
image-E10B_59C5E1E9.jpg
[/url][/IMG]
image-E10B_59C5E1E9.jpg


หลังจากผ่าตัดมันก็จะบวมๆ ช้ำๆ หน่อยนะคะ เป็นอาการปกติของการผ่าตัด

image-0B5D_59C5E1E9.jpg


อันนี้แกะพลาสเตอร์ออกแล้วจมูกก็ยังบวมๆอยู่นะมีรอยช้ำที่ตาอยู่เลย...
image-F49A_59C5E2DD.jpg

รูปนี้ก็ยังมีช้ำๆอยู่ เพราะเราเป็นคนเขียวช้ำง่าย ก็เลยหายช้ากว่าคนอื่นๆไปนิดนึง

image-6560_59C5E1E9.jpg


ใกล้หายแล้วคะเริ่มเห็นทรงชัดเจนแล้ว รอยช้ำก็ใกล้หายหมดแล้ว เย้ๆจะสวยแล้วคะ รู้สึกว่าจมูกดูสวยธรรมชาติเหมือนแม่ให้มาเลยคะ...

image-CEE6_59C5E1E9.jpg


ผ่านไป 2 อาทิตย์แล้วคะ รอยช้ำหายเกือบหมดแล้วววว

วันนี้ขอรีวิวแค่นี้ก่อนนะ เดี๋ยวจะมาอัพเดตอีกทีหลังจากหายเป็นปกติแล้วนะค่ะ อยากฝากถึงคนที่กำลังตัดสินใจที่จะทำจมูกนะคะ มันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายๆคนคิดนะค่ะ

แต่เพื่อความมั่นใจ เราควรจะเลือกหมอเก่งๆ ที่จบมาด้านนี้โดยตรง เราจะได้มั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน ถ้าใครอยู่ภูเก็ตหรือใกล้เคียง ก็ลองมาปรึกษาคุณหมอจิรยุทธ คุณหมอที่ทำให้เรา ที่ฟีร์บิวตี้คลินิก แถวโรงเรียนวิชิตสงความก่อนได้นะคะ คุณหมอเป็นกันมาก และก็ตอบทุกคำถามที่เราสงสัยด้วย

อย่าลืมนะค่ะ ว่าถ้าอยากให้ชีวิตเปลี่ยน เราก็ต้องกล้าเปลี่ยนคะ ขอบคุณค่าาาา


---------------------------------------------------------------------------
อัพเดต จมูกใหม่ค้าา หลังทำ 1 เดือน เริ่มเข้าที่แล้วนะคะ สวยขึ้้นมากๆเลย อิอิ แอบภูมิใจ เจ็บแต่จบคะ คุ้มกับความเจ็บมาก รู้สึกทำอะไรก็มั่นใจขึ้นคะ สวยครบเครื่องแร้ววว

image-64D7_59D46551.jpg
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
หน้าเปลี่ยนไปเลยครับ หน้าเดิมขาดแค่จมูกจริง ๆ พอทำแล้วก็เลยเปลี่ยนเลย
 

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
ตอนยังช้ำคือน่ากลัวมาก พอหายแล้วสวยเลยค่ะ
 

ผกามาศ

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
4 ตุลาคม 2017
โพสต์
1
สวยขึ้นมากจริงๆค่ะ เห็นแล้วก็อยากทำบ้าง อิอิ
 

Rose1995

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
11 มีนาคม 2018
โพสต์
3
ทำที่เดียวกับเราเลย หน้าเปลี่ยนไปสวยมากค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง