ฉีดก้น เสริมสะโพก กับหมอเปิ้ล ที่เอเมดคลินิก

Kamolthip

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
3 กรกฎาคม 2014
โพสต์
1
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เรามีเรื่องจะแชร์จะมาโชว์ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน คือเมื่ออาทิตย์ก่อนเราได้ไปฉีดฟิลเลอร์เสริมก้นและสะโพกมา ด้วยความที่เราเป็นคนอวบแต่ดันไม่มีก้นและสะโพก เลยทำให้ช่วงสะโพกและก้นมันดูเล็กๆ ไม่สมส่วนกับหุ่นเราเลย ตอนแรกเราก็คิดอยู่นานเหมือนกันว่าจะทำดีหรือป่าว เราเลยลองไปปรึกษากับแฟนดู แฟนเราเขาก็เห็นด้วย ถ้าทำแล้วทำให้เรามั่นใจขึ้นก็ทำเค้าไม่ว่า(คงเห็นว่าเราอยากทำจริงๆ :) ) เราได้นำภาพก่อนฉีดก้น เสริมสะโพกมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วยจ้า

20140524_132326_ก่อน.jpg
นี่เป็นภาพก่อนฉีดก้น เสริมสะโพก ก้นเรามันจะดูแบนๆ ไม่เป็นทรง เลยค่ะ
หลังจากที่ได้ปรึกษากับแฟนเสร็จเรียบร้อย เราก็เริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับการฉีดก้น เสริมสะโพก และคลินิกต่างๆ บอกเลยว่าดูหลายที่มาก จนในที่สุดก็เลือกทำที่ เอเมด คลินิก กับคุณหมอเปิ้ล เพราะเห็นจากรีวิวหลายๆ อัน ที่คนอื่นไปทำ แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดี วันที่เราเข้าไปพบคุณหมอนั้น ยอมรับเลยว่าทั้งกลัวและตื่นเต้นมาก (เราเลยพาแฟนไปด้วย) จากนั้นเราก็อธิบายให้คุณหมอฟังว่าเรา อย่างได้แบบไหน อยากเสริมตรงไหนบ้าง คุณหมอเขาก็ให้คำปรึกษาดีค่ะ ว่าเราควรฉีดตรงไหนบ้าง ฉีดแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร เข้ากับหุ่นเรามั้ย (คุณหมอใจดีมากเลยค่ะ) คุณหมออธิบายประมาณ1 ชั่วโมง คืออธิบายเยอะมาก อธิบายหลายอย่าง ว่า การฉีดเสริมสะโพกจะต้องใช้ฟิลเลอร์ที่ มีมาตรฐานและใช้สำหรับฉีดสะโพกจริงๆ คุณหมอก็เลยอธิบายเรื่องการใช้ สารซิลิโคนเหลว ที่สาวประเภทสอง ชอบไปทำกัน ก็มีปัญหากลับมาแก้เสียเงินมากกว่า ตอนทำอีก คุณหมออธิบายให้เข้าใจหลายอย่างมาก คือ อยากจะบอกทุกคนว่า การฉีดอะไรก็แล้วแต่ ควรฉีดกับแพทย์ที่ มีประสบการณ์ และ มีจรรยาบรรณแพทย์ด้วยค่ะ ตามนั้น

นี่เป็นภาพหลังจากที่ฉีดฟิลเลอร์เสริมก้นและสะโพกค่ะ

20140524_132316_re_หลัง.jpg
ส่วนภาพนี้เป็นภาพหลังจากที่ทำการฉีดก้น เสริมสะโพกค่ะ ก้นและสะโพกเราดูเป็นทรงและกระชับขึ้นด้วย

ตอนที่จะให้คุณหมอฉีดฟิลเลอร์นั้น เรากลัวเจ็บมาก แต่พอฉีดจริงๆ ไม่เจ็บเลยค่ะ รู้สึกชิวมาก พอคุณหมอฉีดเสร็จผลที่ออกมา เราชอบมากเลยค่ะ ก้นกับสะโพกเรามันดูเต็มขึ้นและดูเป็นทรงมากขึ้น เข้ากับหุ่นเราสุดๆ อีกทั้งเรายังรู้สึกว่า มันกระชับขึ้นอีกด้วย นี่เป็นภาพก่อนและหลังฉีดเสริมก้น สะโพก เปรียบเทียบกันให้เห็นชัดๆ เลยค่ะ ตั้งแต่ทำมาเนี่ยใส่กางเกงฟิตๆ และสวยมาก ก้นเด้ง ทรงชัดได้ใจ แฟนเราเห็นยังชอบเลย ตอนนี้เราเองก็หาแต่กางเกงฟิตๆ ใส่แล้วค๊าาา

ก่อน-หลัง.jpg
ภาพนี้จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่า หุ่นดีขึ้น สะโพกสวยงอนขึ้น ใส่กางเกงก็ต้องสวยขึ้นแน่นอนค่ะ
 

Baby

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 มิถุนายน 2014
โพสต์
35
ราคาเท่าไหร่คะ
 
ด้านบน ด้านล่าง