จมูก ละแมะ ละแมะ ดั้งแหมบแบบนี้ต้องเสริมจมูกแล้วแมะ? รีวิวศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตค่า

MarryjaneW.siri

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
5 ตุลาคม 2020
โพสต์
1
นึกไปถึงวันที่เดินเข้าไปคลินิกศัลยกรรมก็ยังตื่นเต้นอยู่เลยค่าาา เพราะนี่เป็นการศัลยกรรมครั้งแรก (และคิดว่าจะเป็นครั้งเดียว) ของหนูเลย ชื่อกระทู้ก็เกริ่นไปแล้วนะคะว่ามีปัญหาดั้งแหมบ แหมบแบบไม่มีอะไรมากั้นอ่ะค่ะ 5555 ถ่ายรูปแต่ละทีคือหน้าไม่มีมิติเลย คุมแม่ให้มาน้อยแบบนี้ก็เสริมเอาแล้วกันเนอะ
1.jpg
เพื่อนๆ รอบตัวก็มีคนศัลยกรรมบ้างแต่ก็ไม่ค่อยสนิท เลยไม่รู้จะปรึกษาใคร อาศัยว่าพยายามหาข้อมูลเยอะๆ อ่านรีวิวเสริมจมูกเยอะๆ เน้นดูภาพ อ่านตามเว็บบอร์ดเป็นหลักค่า จนสุดท้ายตัดสินใจเลือก Amed Clinic เพราะเห็นรีวิวเยอะสุดๆ แล้วพอได้คุยไลน์กับแอดมิน ได้เข้าไปปรึกษาคุณหมอ ก็คือโอเคหมดเลย ทุกคนบริการดีมาก คุณหมอก็ใจดีด้วย ตัดสินใจเสริมจมูกในวันที่เข้าไปปรึกษาเลยแล้วกัน (หนูใช้เทคนิครองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม EiFFEL TIP นะคะ)
2.jpg
3.jpg
ช่วงสัปดาห์แรกคือนั่งหลับเอาเลยค่า ลำบากเหมือนกันนะเนี่ย 555 แต่ก็คืออดทน กลัวไม่สวย งดของแสลงตั่งต่าง ทำความสะอาดแผลวันละ 2 ครั้ง ก็คือเอาให้เป๊ะ ตามที่พี่พยาบาลบอก เผลอแว๊บเดียวก็ถึงวันถอดเฝือกแล้ววว มีช้ำบ้างแต่แทบไม่บวม ตอนกำลังจะส่องกระจกครั้งแรกหลังถอดเฝือกก็คือตื่นเต้นเลยค่ะ หัวใจวูบวาบไปหมด พอได้เห็นก็คือโล่งง ทรงดี หน้ามีมิติขึ้นเยอะเลย จากนั้นพี่เซลล์ที่ดูแลหนูก็จะไลน์มาติดตามอาการเรื่อยๆ ดูแลกันดีมาก พอครบ 1 เดือนก็คือเข้าไป Follow up ตามนัด
4.jpg
เสริมจมูกครั้งนี้คงจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลย ถามว่าตื่นเต้นมั้ย ก็มากก แต่พี่ๆ พนักงาน พี่พยาบาลที่ Amed Clinic ก็คอยอยู่ข้างๆ ตลอด ทำให้ลดความกลัวลงไปได้เยอะ ทรงจมูกออกมาสวยตรงใจ ไม่แข็งไม่โป๊ะแบบที่หนูอยากได้ บวกกับไม่เจ็บอย่างที่คิดด้วย สรุปคือเริ่ดค่า
5.jpg
6.jpg
3 เดือนเริ่มรัดแกนแล้ว ชอบมุมข้างตัวเองมากเลยค่ะ (แต่มุมหน้าตรงก็โอนะ) รู้สึกว่าคิดไม่ผิดที่เลือก Amed Clinic ถ้าใครถามก็เต็มใจแนะนำต่อน๊าา

อันนี้เพจของคลินิก https://www.facebook.com/AmedOfficial

ส่วนอันนี้เป็นไลน์ไอดีที่หนูแอดไปคุยค่า @amedclinic
 
ด้านบน ด้านล่าง