โครงหน้า เช็คด่วน หน้าแก่กว่าวัย แก้ไขได้...มาฟัง

AsiaHospital

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มิถุนายน 2021
โพสต์
8
กว่าจะถึงวันนี้ รู้จักเรื่องดีๆ ที่อยากแบ่งปัน ใครกัน หน้าเก่า หน้าแก่ หน้าเศร้า หน้าป้าน หน้าบานข้ามจงหวัด เราไม่รู้หรอกก่อนหน้านี้ แต่มาวันนี้เราตัดสินใจที่จะเลือก ทำศัลยกรรมทำหน้าเด็ก แต่แรกก็ไม่รู้จัก พอคนเริ่มทัก จนกลายเป็นแผลทางใจ ไปไหนมาไหน ก็ไม่กล้าเปิดหน้า ก้มหน้าก้มตา ก็มันไม่มั่นอะเนอะ ....

เราเลือกโรงพยาบาลเอเชียเพราะเจอมาจากอินเตอร์เน็ต ที่สำคัญขอดูรีวิวไปก่อนที่จะเข้าไปหาหมอ หน้าคนเปลี่ยนไป ดูเด็กลง และไม่มีดารา แต่เป็นเคสลูกค้าจริงๆ ที่ทำไป เราจึงอยากมาส่งต่อเรื่องดีๆ ที่คุณก็สามารถรับรู้ เข้าใจ เข้าถึง สิ่งเหล่านี้ได้ ง่าย ๆ เพราะ ถ้าคุณกำลังจะพลาด ในการฉีดนั่น เติมนี่ มาแล้วหลังจากยังไม่ได้ฟังจากปากคนที่ทำ โซยังอย่างเรา คุณจะเสียเงินบานปลาย ตอนท้ายก๋ต้องขูดออกเพิ่มเงินไปอีก..ใจเย็นนะ เราจะย่อให้ฟัง

เราทำศัลยกรรมโซยัง เทคนิคของโรงพยาบาลเอเชีย ทำโดยหมอทนงศักดิ์ เป็นศัลยแพทย์ตกแต่ง ขึ้นทะเบียนระดับอเมริกันบอร์ดเรารู้ เราหาข้อมูลมาหมด เพราะเราเจอมาก่อนหน้านี้ คุยกับเซลล์ เจอหมอก็ฉีด ๆ ขายๆ มาครั้งละหลายหมื่น ตื่นคะ ตื่น มันหมดยุคแล้ว ที่นี่เค้ามีบิวตี้กูรูให้ความรู้ ความเข้าใจก่อนทำศัลยกรรมต่าง ๆ และให้เจอหมอก่อนเพื่อตัดสินใจและเข้าใจการรักษา แก้ปัญหาตรงจุด ราคาโดนใจ มันจับต้องได้ คุณคะ ศัลยกรรมตัดกระดูก ทำโครงหน้า ราคาเท่านี้ก็ถือว่ารับได้นะ ... แต่พอเห็นผลลัพท์มันคุ้มค่าแห่งการรอคอย คุ้มค่ากับการลงทุน คุณดูหน้าเรา ที่เล่าเรื่องก่อนหน้านี้ กับตอนนี้ “การลงทุนมีความเสี่ยง แต่ต้องเลือกที่ดีที่สุดให้ตัวเอง” เราทำยุบโหนกแก้ม ตัดกราม กรอกราม เลาะสารเหลว ดังนั้นถ้าคุณกำลังจะฉีด อะไรเข้าร่างกาย หาหมอให้ถูกทางก่อนจะเสียเงินไปแบบเปล่าประโยชน์ คิดให้ดี เลือกให้สุด แล้วหยุดที่ หมอ เราเลือกแล้ว ชีวิตที่ดี มีได้เพราะ ตัวเรา .... ตามมาสิค่ะ หน้าไม่ซ้ำกันแน่นอน เพราะเค้าออกแบบของใครของคนนั้น จร้า >>> -ขอบคุณหมอทะนงศักดิ์และโรงพยาบาลเอเชียที่ทำให้มีชีวิตที่ดีขึ้นในทุกวันนี้ คะ
 

ไฟล์แนบ

  • photo.jpg
    photo.jpg
    11.2 KB · อ่าน: 0
ด้านบน ด้านล่าง