โครงหน้า อย่าทำศัลยกรรมหน้าถ้ายังไม่เจอหมอเก่ง

AsiaHospital

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มิถุนายน 2021
โพสต์
8
ถ้าจะคุยเรื่องศัลยกรรมให้คุยกับคนที่ทำจริงๆหรือให้คุยกับศัลยแพทย์ตกแต่งจริงๆเพราะสิ่งที่คุณเจออาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณพลาดทำให้ต้องเสียเงินเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเราเจอมาแล้วสำหรับบางที่ที่มีเซลล์เขาเน้นยอดขายเขาจะให้เราฉีดฟิลเลอร์โบท็อกเราเสียเงินไปหลายแสนเราบอกเลยเราเสียความรู้สึกมาก

ต้นพาไปเจอ คำพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เราก็เลย Search Google ใหม่หาแนวทางการแก้ปัญหาที่แท้จริงการฉีดโบท็อกลิฟกรอบหน้าก็จริงแต่ไม่ได้บอกว่าโหนกแก้มจะหายไปตามที่ใหญ่จะยุบลง

เราเลยเปลี่ยนใจเก็บตังค์อีกก้อนหนึ่งเอาไว้เพื่อทำให้มันแก้ปัญหาอย่างเสร็จสมบูรณ์ที่สุดเราหาข้อมูลพร้อมเก็บตังค์อยู่ประมาณปีกว่าๆและจดมาเจอโรงพยาบาลเอเซียในข้อมูลนั้นแจ้งชัดเจนว่าหมอที่นี่ชำนาญเรื่องกระดูกโครงหน้ามากและมีผลลัพธ์มากมายเรานั่งดูรีวิวมาพักใหญ่แล้วจึงตัดสินใจเข้าหาอาจารย์แพทย์

และสิ่งที่เราเข้ามาพบกับที่นี่ก็เจอและไม่เคยได้ข้อมูลแบบนี้มาก่อนกับสิ่งที่ไหนก็ตามอาจารย์แนะนำการรักษาและวิธีการดูแลตัวเองและผลที่จะเกิดขึ้นในอนาคตที่เหลือเจ้าหน้าที่ก็จะ อธิบายถึงทาง โรงพยาบาลจะดูแลอะไรให้เราบ้าง บริการ ที่คุณต้องคำนึงถึงคือการบริการหลังการขาย

พนักงานโทรติดตามเป็นระยะระยะเราจึงตัดสินใจว่าจนกระทั่งทุกวันนี้ผ่านมาปีกว่าแล้วเราจะเป็นหนึ่งเสียงที่เรากล้าพูดได้เต็มปากว่าที่นี่ทำจริงสวยจริงและดีขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้โอกาสในชีวิตเราดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วคุณล่ะ จะเชื่อในตัวเองแล้วข้ามผ่านเพื่อสิ่งที่ดีกว่าหรือยัง
 

ไฟล์แนบ

  • Image50.jpg
    Image50.jpg
    23.2 KB · อ่าน: 1
ด้านบน ด้านล่าง