ต้นขาใหญ่ ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป จัดการกับปัญหาด้วยตัวช่วยแบบเร่งด่วน

ส้มซ่า

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
28 พฤศจิกายน 2014
โพสต์
3
ส้มจี๋ดเอง วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนดูกันคะ ส้มจี๋ดทำงานทั้งกลางวันกลางคืน กลางวันเป็นงานพวกอีเว้น กลางคืนร้องเพลง ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ทำให้มีปัญหาเรื่องของเซลลูไลท์ต้นขา ต้นขาใหญ่มากๆ คะ เวลาทำงานร้องเพลงตอนกลางคืนต้องขึ้นเวที เจอคนเยอะมาก ส้มจี๋ดก็ไม่มันใจส่วนของต้นขาเลย ทำให้ต้องหาตัวช่วยที่จะช่วยขจัดปัญหาเรื่อง เซลลูไลท์ตรงต้นขา :inlove:
som1.jpg
som6.jpg

มีเพื่อนแนะนำมาคะ ว่าตัวที่จะช่วยลดเซลลูไลท์ต้นขาได้ต้องตัวนี้เลย เพื่อนบอกลองมาแล้วดีมากๆคะ ตัวนี่เลย Soft Cellulite คะ ของMesoestetic ก็มีอยู่หลักๆ มี 3 ตัว สแตบที่1 ช่วยเรื่องอาการบวมน้ำให้ลดลง สแตบที่2 เป็นขั้นตอนของการสลายไขมัน พอสลายไขมันแล้ว ก็จะมาสแตบที่3 เป็นการยกกระชับผิวทำให้ผิวดูแข็งแรงขึ้นคะ ก็เป็นตัวช่วยแบบเร่งด่วนทำให้ต้นขาของเราดูดีขึ้นได้จากที่ไม่ได้ดูแลมานานมาก แต่ถ้าจะให้ดีก็ควรออกกำลังกายไปด้วยจะเห็นผลได้ชัดเจนยิ่งขึ้นนะคะ ;)
IMG_0601.JPG
som8.jpg
ตัว MesoesteticSoftCellulite จะต้องใช้ทั้งหมด 10 ครั้ง อาทิตย์ละครั้ง ทำครบแล้วรับรองเลยว่าต้นขาของส้มจี๋ดจะเล็กลงและดูขาสวยขึ้นแน่นนอนคะคุณหมอนะนำอย่างนั้นคะ คุณหมอที่ทำให้ก็ดีมาก ตอนทำไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรมากมายผิดกับที่คิดไว้ค่ะ ไม่เจ็บเลยคะตอนทำคุณหมอมือเบาสุดๆ จ้า :makeup:
IMG_0689.JPG
ส้มจี๋ดว่าตัว Mesoestetic Soft Cellulite ก็เป็นตัวช่วยอีกตัวนึงที่จะเป็นทางเลือกให้กับคนที่ไม่มีเวลาที่จะไปออกกำลังกาย เพราะทุกวันนี้เรามีกิจกรรมเยอะ สำหรับส้มจี๋ดว่า มันก็เป็นอีกตัวช่วยที่จะทำให้เรามีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นนะคะ
IMG_0638.JPG IMG_0639.JPG
รูปต้นขาส้มจี้ดเอง ใหญ่ไหมคะ :blush: อายจังคะ
IMG_0625.JPG
som7.jpg
ยังไงวันนี้ส้มจี๋ดไปก่อนนะคร้า แล้วจะมาอัปเดช Before & After ให้เพื่อนๆ ดีกันจะจ๊ะ ส้มจี๋ดก็ขอฝากผลงานให้เพื่อนๆติดตามกันด้วยนะ แต่ถาใครสนใจอยากหาตัวช่วยก็เข้าไปดูข้อมูลต่างๆ ของ Mesoestetic ได้ที่ IG : @ Mesoestetic หรือในFB: Mesoestetic Thailand ก็ได้คะ มีกิจกรรมให้ได้ติดตามกันมากมายคะ วันนี้ส้มจี๋ดไปแล้ว แล้วจะเข้ามาอับเดช อีกนะคร้า:hi:
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
เจ้าของกระทู้สวยจนมองข้ามไปเลย ฮ่าๆ
 

noonueng

Junior Member
สมัครเมื่อ
23 กันยายน 2013
โพสต์
51
ถ้าแบบนี้เรียก "ใหญ่" แล้วเราจะเรียกว่าอะไรดีน้าาาาาา :D:lipssealed:
 
ด้านบน ด้านล่าง