เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีคนติดตามในโซเชียลเยอะเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ สำหรับหนุ่ม กล้า ดำรงศักดิ์ ทองธรรมชาติ หนุ่มวัย 23 ปี บัณฑิตจากมหาวิทยาลัยรังสิต ที่เขานั้นเป็นหนุ่มหน้าตาดี หุ่นล่ำ กล้ามแน่น ที่เราขอบอกเลยว่าเท่แบบสุดๆ แต่กว่าเขาจะมาเป็นหนุ่มหุ่นดี กล้ามใหญ่ได้แบบทุกวันนี้นั้น เขาก็เคยเป็นผู้ชายตัวเล็กผอมแห้งแรงน้อยมาก่อน จนหลายๆ คนที่เห็นภาพในอดีตและปัจจุบันของเขาต่างยกนิ้วให้เขาเลยว่าสู้มาไกลมากจริงๆ! 

 

คุณกล้า ดำรงศักดิ์

 

โดยคุณกล้าได้เผยกับโดดเด่นดอทคอมว่า แรงบันดาลใจที่ทำให้เขาตัดสินใจหันหน้าเข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย เปลี่ยนแปลงตัวเองจากคนที่ผอมแห้งแรงน้อย สุขภาพไม่ดี จนทุกวันนี้กลายเป็นหนุ่มล่ำบึ้กนั้น เป็นเพราะว่าสมัยเรียนมัธยม เขามักจะโดนเพื่อนๆ แกล้ง โดนรังแกอยู่บ่อยๆ จนทำให้เขานั้นไม่สามารถสู้กับคนตัวใหญ่กว่าได้ เนื่องจากเขาเป็นคนที่ผอมมาก เลยตัดสินใจเข้าฟิตเนส ลองศึกษาวิธีการเล่น และสอบถามคนที่เล่นฟิตเนสมาก่อนเขา จนตอนนี้เขาถึงได้กลายเป็นหนุ่มล่ำบึ้กนั่นเอง

ซึ่งเขายังบอกอีกว่าที่เขาเล่นเพื่อให้ร่างกายกำยำนั้น ไม่ได้เพื่อจะไปทำร้ายร่างกายใคร แต่เล่นเพื่อสุขภาพที่ดีของตัวเอง ปกป้องตัวเองและปกป้องคนที่เรารัก รวมถึงมีส่วนช่วยให้ตัวเองนั้นดูดีขึ้นอีกด้วย

 

 

คุณกล้าในอดีต

 

คุณกล้ายังเผยเคล็ดลับการออกกำลังกายของเขาให้กับเราฟังว่า ทั้งหมดทั้งมวลนั้นอยู่ที่ใจ อยู่ที่ความคิดของแต่ละคน ว่าจะอยากจะมีหุ่นและสุขภาพที่ดี อยากจะพัฒนาตัวเองหรือเปล่า เพียงแค่คุณเข้าฟิตเนส ไปออกกำลังกาย จับเหล็ก เอาชนะใจตัวเองให้ได้ ทำให้ร่างกายและจิตใจของคุณติดและชอบออกกำลังกาย เหมือนที่คุณติดโซเชียล ติดมือถือ เพียงเท่านี้คุณก็จะมีรูปร่างและสุขภาพที่ดีได้ ถึงแม้อาจจะต้องใช้เวลา และไม่ได้ได้มาง่ายๆ แต่ก็ยังดีกว่าไม่ทำอะไรเลย พยายามอย่าหาข้ออ้างว่าที่ไม่สามารถออกกำลังกายได้เป็นเพราะไม่มีเวลา เพราะถ้าสิ่งไหนสำคัญสำหรับคุณ คุณจะสามารถหาเวลาให้กับสิ่งนั้นได้เสมอ

 

 

คุณกล้าในปัจจุบัน

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบหนุ่มกล้า ดำรงศักดิ์ อยากติดตามคลิปวิดีโอการออกกำลังกายท่าต่างๆ ก็สามารถเข้าไปติดตามเขาได้ที่เฟสบุ๊ค Damrongsak thongthammachat  หรือจะไปกดติดตามเขาได้ที่อินสตาแกรม @Klajomza ก็ได้ค่ะ รับรองว่าคุณจะได้แรงบันดาลใจดีๆ ในการออกกำลังกายเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้นเหมือนกับหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน! 

 

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ