วันนี้เรามีเคสศัลยกรรมปรับแก้ทรงจมูกมาฝากเหล่าหนุ่มๆ สาวๆ ที่กำลังประสบปัญหา จมูกเนื้อน้อย-ผิวจมูกบาง แต่อยากมีทรงจมูกที่โด่งเรียวสวย ปลายจมูกพุ่งๆ เพิ่มความละมุนนีให้กับใบหน้าได้ดูกันอีกแล้วค่ะ ซึ่งเคสนี้เป็นเคสของคุณเบลล่า สาวน้อยหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ซึ่งเคยไปทำศัลยกรรมเสริมจมูกมาแล้ว แต่ทรงจมูกไม่ได้เป็นไปอย่างต้องการ เลยทำให้เธอยังขาดความมั่นใจ และรู้สึกว่าทรงจมูกไม่เข้ากับรูปหน้าค่ะ

 

เนื้อจมูกน้อย-ผิวบาง

ภาพก่อนทำศัลยกรรมปรับแก้ทรงจมูกกับ Century Clinic

 

 

ซึ่งน้องเบลล่าได้เข้ามาทำศัลยกรรมปรับแก้ทรงจมูกกับคุณหมอนกที่ Century Clinic เป็นการแก้จมูกอีกครั้งของเธอ ที่ตอนนี้เธอประทับใจกับทรงจมูกใหม่นี้มากๆ เพราะก่อนที่เธอจะทำศัลยกรรมเสริมจมูก เธอเป็นคนที่มีเนื้อจมูกค่อนข้างน้อย แล้วพอไปเสริมมาทรงจมูกก็โด่งขึ้นได้ไม่มาก แล้วปลายจมูกก็สั้นเชิด ยิ่งทำให้เนื้อจมูกของเธอบางลงไปกว่าเดิม แล้วซิลิโคนที่เคยเสริมมาก็เบี้ยวเอียงเล็กน้อยอีกด้วย ทำให้เธอยังไม่ค่อยพอใจกับทรงจมูกที่ทำมา แล้วก็ถ้าหากปล่อยทิ้งเอาไว้นานเกินไป เนื้อจมูกอาจจะบางมากกว่าเดิม จนเกิดปัญหาซิลิโคนทะลุก็เป็นได้

สุดท้ายน้องเบลล่าเลยเข้ามาปรึกษากับคุณหมอนกที่ Century Clinic เพราะเธอชอบทรงจมูกบาร์บี้ไลน์ แล้วเห็นว่าคุณหมอมีเทคนิคยืดปลายจมูก ให้ปลายจมูกพุ่งรับกับทรงจมูกที่โด่งขึ้นอย่างปลอดภัย โดยเคสนี้คุณหมอนกใช้เทคนิคการผ่าตัดแก้ทรงจมูกแบบเทคนิค Close ตอกปรับฐานด้านข้างจมูก แล้วเสริมด้วยซิลิโคนเกรดพรีเมียมจากอเมริกา ที่หมอนกเหลาอย่างปราณีต เพื่อให้ได้ทรงจมูกที่โด่งขึ้นเข้ากับรูปหน้า แล้วปิดท้ายด้วยการคล้องรัดปีกจมูก ให้ปีกจมูกแคบลงให้รับกับทรงจมูกที่โด่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นการปรับแก้ทรงจมูกให้ดูสวย ดูปั๊วะขึ้น เพิ่มมิติให้กับใบหน้า และทำให้ใบหน้าละมุนขึ้นอย่างแท้จริงค่ะ

ตอนนี้เคสนี้ทำจมูกไปครบ 4 เดือนแล้ว น้องเบลล่าบอกว่าประทับใจมากที่เลือกมาทำกับทาง Century Clinic เพราะได้ทรงจมูกที่โด่งสวยถูกใจอย่างที่ต้องการ หน้าดูละมุน มองมุมไหนก็มีมิติ รู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ไม่ต้องบินไปทำไกลถึงต่างประเทศ เข้ามาแค่ที่ Century Clinic ก็สวยครบจบในที่เดียวเลยล่ะค่ะ

 

จมูกเนื้อน้อย-ผิวบาง

 

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ