จ๊ะ อาร์สยาม โดนด่า อวดนมเข้าพรรษา เผยทำนมเจ็บเหมือนโดนรถสิบล้อทับ

jars

“จ๊ะ อาร์สยาม” ปลื้มนมโตสมใจ หลังลูบๆ คลำๆ ของชาวบ้านมานาน โอดขอโทษแฟนคลับลงภาพอวดนมไม่รู้กาลเทศะ ยันไม่รู้ตรงกับวันเข้าพรรษา บอกถ้ารู้ตนคงไม่ลงรูปให้โดนด่าอยู่แล้ว เผยเป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกและจะไม่ทำอีกแล้ว บอกเจ็บมากที่สุดในชีวิต เหมือนโดนรถสิบล้อทับ

เป็นข่าวฮือฮารับวันหยุดยาวช่วงที่ผ่านมาสำหรับ “จ๊ะ อาร์สยาม” นงผณี มหาดไทย หลังเจ้าตัวได้ลงภาพในอินสตาแกรมโชว์ว่าตนไปศัลยกรรมทำนมใหม่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำเอาแฟนๆ บางส่วนออกอาการไม่พอใจต่อว่าสาวจ๊ะไม่รู้จักกาลเทศะ เพราะวันดังกล่าวตรงกับวันเข้าพรรษา ล่าสุด ได้เจอตัวจ๊ะที่มาเปิดใจถึงนมใหม่กลางรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 2 สตาร์แม็กซ์ เจ้าตัวเลยขอเคลียร์เรื่องดังกล่าวยันไม่รู้ว่าตรงกับวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา

“สาเหตุที่หนูทำนมคือหนูเกิดมา 23 ปี ไม่เคยคิดว่าหนูมีนมเลย (หัวเราะ) ถือว่าเป็นความฝันของหนูอีกอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ ก็เลยคิดว่าอยากจะทำ แต่หลายๆ คนเขาก็เตือนหนูนะว่ามันจะเจ็บมาก หนูก็ไม่คิดว่ามันจะเจ็บขนาดนี้ เจ็บมากจริงๆ ก็ตัดสินใจไม่นานเลย เวลาที่หนูเห็นคนอื่นมีก็อยากจะมี จริงๆ หนูล็อกคิวเอาไว้นานแล้วกับหมอเพราะมันเป็นช่วงที่หนูว่าง ที่ทำก็ขนาด 350 ซีซี ค่ะ ก็ถือว่ามาตรฐานไม่ใหญ่มากเพราะมันพอดีกับตัวหนู คือตอนคุยหนูบอกให้ทำเหมือนตอนหนูใส่เสื้อในยัดซิลิโคนแต่พอทำแล้วให้ดูเหมือนเราไม่ได้ยัดเท่านั้นเอง หลายคนเขาก็ถามหนูว่าหนูไปทำเพิ่มเหรอ หนูบอกไม่ได้ทำเพิ่มแต่ตอนแรกหนูไม่มีเลย (หัวเราะ)”

“ก่อนทำก็มีปรึกษาพี่ๆ ที่เป็นช่างแต่งหน้าค่ะ เวลาใครเขาทำก็ของเขาลองจับหมดเลย คือไม่ได้ปรึกษาข้อมูลอะไรมากเพราะเป็นคนที่ตัดสินใจเร็ว กับผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ปรึกษาด้วย ข้ามหน้าข้ามตามากแต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ด้วยความที่หนูเป็นตัวของตัวเองสูงก็เลยไม่ค่อยได้ปรึกษาใครซึ่งจริงๆ ผู้ใหญ่เขาก็ไม่ค่อยอยากให้ทำเท่าไหร่ ตอนนี้ก็พอใจแต่มันยังเจ็บอยู่ ในใจหนูก็คิดว่าถ้าเจ็บขนาดนี้ไม่ทำดีกว่า แต่ว่าถ้าหายเจ็บแล้วก็คงได้อยู่ นี่ถือเป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตของหนูเลย หลังจากนี้ก็คงไม่ทำอะไรอีกแล้ว คุณหมอบอกหนูว่ามีหน้าอกแล้วต้องมีก้นอีกนะหนูบอกไม่ค่ะ ตอนนี้รู้สึกตึงมาก แน่นมากเลยค่ะ เวลาหนูนอนหนูหายใจไม่ออก แต่ก็ถือว่าฟื้นตัวเร็วเหมือนกัน วันแรกที่หนูผ่าหนูก็เดินออกมากลับมานอนที่บ้านวันต่อมาก็มาทำบุญเลยค่ะ เจ็บพอๆ กับรถสิบล้อทับเหมือนที่เขาบอกกันเลยค่ะ มันแสบ มันร้อนเหมือนนมเราจะแตก ตอนแรกคุณหมอจะให้หนูทำ 400 ซีซี เพราะหนูไม่มีเลยแต่หนูบอกคุณหมอว่าหนูไม่เอาหนูจะเอาแค่พอมี อย่างที่เห็นนี่ถ้าหายบวมแล้วจะยุบลงไปอีกก็เท่าปกติของคนแหละ”

ขอโทษแฟนคลับ ไม่รู้อวดนมตรงกับวันเข้าพรรษา ลั่นถ้ารู้คงไม่ทำให้ตนต้องโดนด่าอยู่แล้ว

“หนูล็อกคิวเอาไว้นานแล้วกับหมอเพราะมันเป็นช่วงที่หนูว่าง แต่หนูอาจจะผิดเองที่เลือกลงรูปตอนนั้น บอกเลยว่าหนูไม่รู้จริงๆ ว่าช่วงนั้นมันเป็นวันเข้าพรรษา ให้ตายห่านไปเลย หนูเห็นคิวหนูว่างแล้วก็วางคิวไว้นานแล้ว ก็เลยทำ แล้วตอนลงก็ไม่รู้ไง มารู้ตอนที่โดนด่านี่แหละ ถ้าหนูรู้หนูคงไม่ลงรูป แต่มันก็ทำไปแล้ว หนูก็ขอโทษ หนูไม่มีเจตนาไม่ดีอะไรเลย หนูจะลงทำไมถ้าหนูรู้ ลงไปก็โดนด่าอยู่ดี”

ลั่นทำนมใหม่ไม่เกี่ยวเตรียมเปิดกว้างรับงานเซ็กซี แต่สนองความต้องการของตัวเองที่อยากมีนมใหญ่ล้วนๆ

“ที่ทำไม่คิดว่าทำแล้วจะต้องมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่อะไร หนูแค่อยากมีนม หนูแค่อยากมีเฉยๆ เวลาใส่ชุดจะได้ดูดี คือมีอยู่งานหนึ่งที่เล่นเสร็จแล้วต้องแจกรางวัล 40 รางวัล พอจกได้ประมาณ 10 กว่ารางวัลหนูต้องขอเขาลงเพราะซิลิโคนหนูเลื่อนลงมาแล้ว นมหนูย้ายที่แล้ว (หัวเราะ) หนูก็เลยตัดสินใจทำดีกว่า”

 

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

เรื่องน่าสนใจ