ซาร่า คาซิงกีนี ขอ ไมค์ พิรัชต์ ลงชื่อพ่อในสูติบัตร น้องแม็กซ์เวลล์

ซ่าร่า

ซาร่า คาซิงกีนี ขอ ไมค์ พิรัชต์ จดทะเบียนยอมรับ น้องแม็กซ์เวลล์ เป็นลูก บอก สบายใจขึ้นหลัง ไมค์ ยอมรับมีลูก ยังไม่รู้จะแต่งงานอยู่เป็นครอบครัวหรือไม่

จากกรณีที่ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้องและพระเอกคนดัง ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่า ทารกเพศชายที่ ซาร่า คาซิงกีนี นางแบบสาวลูกครึ่งคลอดออกมาเป็นลูกชายของตนเอง และพร้อมจะดูแลทั้งแม่ทั้งลูกนั้น

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2557 ซาร่า คาซิงกีนี ได้ให้สัมภาษณ์หลังทราบว่า ไมค์ พิรัชต์ ยอมรับเป็นพ่อของลูกว่า รู้สึกดีใจที่ไมค์ออกมาเปิดใจ หลังจากนี้คงจะรอให้ทางครอบครัวคุยกันว่าจะอะไร อย่างไร ส่วนเรื่องตรวจดีเอ็นเอนั้น ทางไมค์และตนไม่อยากให้ตรวจ แต่ก็อาจจะต้องตรวจเพื่อความสบายใจของสองครอบครัว

ทั้งนี้ ซาร่า คาซิงกีนี บอกด้วยว่า ตนอยากให้ใส่ชื่อของไมค์ว่าเป็นพ่อในสูติบัตรของน้องแม็กซ์เวลล์ด้วย เมื่อลูกโตขึ้นจะได้ไม่มีปัญหา ซึ่งคุณแม่ของตนก็จะให้เวลาไมค์จัดการตามความเหมาะสม แต่ก็ไม่ควรนานเกินไป อย่างไรก็ตาม จะมีการจัดงานแต่งงานหรือไม่นั้น ตงยังไม่ทราบจริง ๆไม่รู้จะอยู่เป็นครอบครัวกันได้หรือเปล่า ถ้าจะมาอยู่เป็นครอบครัวกันก็ต้องให้เวลาพิสูจน์กันอีกครั้ง อยู่ที่ไมค์ว่าพร้อมและเต็มที่จะดูแลรับผิดชอบลูกได้หรือยัง เพราะตนสามารถเลี้ยงลูกได้ ตอนนี้จึงยังตอบไม่ได้ เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับอนาคต

สำหรับบทสนทนาทางไลน์ที่หลุดออกมานั้น ซาร่า ยืนยันว่าไม่ได้มาจากตน คงมาจากเพื่อนมากกว่า แต่ถามเพื่อนแล้วก็ไม่มีใครยอมรับ คาดว่าคงมีคนไม่หวังดีเปิดเผยเรื่องนี้ออกมา เพราะตนไม่เคยต้องการให้ใครรู้เรื่องมีลูก และกำชับเพื่อนที่มาเยี่ยมตอนคลอดแล้วด้วย แต่วันนี้รู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้างที่ไม่ต้องปิดบังอีกต่อไป และเป็นผลดีกับลูกในอนาคตที่ได้รู้ว่าใครคือพ่อที่แท้จริง

ทั้งนี้ ซาร่า ยังได้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ด้วย ก่อนหน้านี้เมื่อรู้ว่าท้องก็ไม่เคยคิดจะทำแท้ง เพราะตนรักเด็ก รู้ว่าท้องก็รีบไปฝากครรภ์เลย ตอนนี้อยากให้เรื่องทุกอย่างคลี่คลาย และจะดูแลลูกให้ดีที่สุด ส่วนชื่อลูกที่ตั้งว่า น้องแม็กซ์เวลล์ นั้น ไม่ทราบว่ามีความหมายอะไร แต่เป็นชื่อที่ไมค์ชอบ เลยตกลงใช้ชื่อนี้กัน เพราะดูเข้มแข็งดี

 

ขอบคุณข้อมูลจาก kapook.com

 

เรื่องน่าสนใจ