ที่มา: springnews

พระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ล่าสุดถึงกับออกอาการงงสุดๆ หลังถูกเม้าท์ว่าติดอันดับพระเอกปากเหม็น พร้อมปัดข่าวลือเป็นพระเอกหน้ายาวชอบกินถั่วดำอีกด้วย

0000

ไปร่วมพูดคุยถึงเรื่องการจัดฟันไห้แฟนคลับถามกรี๊ดกันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ไปร่วมงาน จัดฟัน รู้ทันหมด ของสมาคมทัตแพทย์จัดฟันแห่งประเทศไทย ในฐานะพรีเซนเตอร์ที่เคยจัดฟัน

แต่เห็นหนุ่มณเดชดูแลฟันดีขนาดนี้ไม่พ้นที่จะมีคนเม้าท์มอยจัดอันดับให้ณเดชติด 1 ใน 10 พระเอกปากเหม็น ซึ่งเจ้าตัวถึงกับออกอาการงงสุดๆ บอกว่าไม่น่าจะเป็นความจริง ถ้าตอนกินส้มตำปลาร้าของชอบอาจจะใช่ พร้อมปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่า เจ้าตัวเป็นพระเอกหน้ายาวชอบกินถั่วดำอีกด้วย

“จริงๆ ไม่แน่ใจว่าใครไปได้กลิ่นอะไรมา อาจจะเป็นปลาร้าหรือเปล่า หรือว่าเป็นส้มตำอันนี้ก็ช่วยไม่ได้นะครับ ของมันถูกใจจริงๆ ผมเป็นคนที่ซีเรียสเรื่องกลิ่นปากค่อนข้างมาก โดยเฉพาะยิ่งมเวลาได้มาเป็นนักแสดง ในการที่จะเข้าคู่กัน มันเป็นสิ่งนึงที่เราคำนึงถึงตลอดเวลา จะคุยกันบางที คุยใกล้กันก็กลัวที่จะเหม็นปาก บางทีเรากินข้าวเที่ยง กินข้าวเช้า ผมจะแปรงฟันหลังอาหารทุกๆ มื้อเลย ไม่น่าจะใช่ผม ถ้ากลิ่นตัวไม่ว่าครับ เพราะว่าร้อนเหลือเกินช่วงนี้”

เรื่องน่าสนใจ