เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ใกล้รัศมีเหตุการลอบวางระเบิดบริเวณเเยกราชประสงค์ เมื่อช่วงค่ำเย็นวานที่ผ่านมา สำหรับนักเเสดงสาว ทราย อินทิรา เจริญปุระ ที่ทำเอาเจ้าตัวอกสั่นขวัญหายไม่น้อย ก่อนจะบอกเล่าเรื่องราวนาทีระเบิดดังขึ้น ขณะที่ตนกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เยื้องๆกับจุดเกิดเหตุ

14398861151439886217l

“นั่งกินข้าวอยู่ชั้นบนCTW สะดุ้งกันทั้งร้าน โคตรแรงอ่ะ”

“คือยังไงคะ ควรจะเอายังไงดี ควรอยู่ตรงนี้เพราะออกไปเผื่อมีอีกตูมหรือจะเสี่ยงฝ่าไปเลย กรี๊ดดดดดด กูกลัวววววววววววว กินยาแล้วมือยังสั่น จะร้องไห้แล้วนะ T T “

“ถึงบ้านแล้วค่ะ ขอบพระคุณทุกคนมากๆที่เป็นห่วง เราสติแตกมากๆตอนแรก กินยาไปแล้วก็ยังแพนิค ร้องจะกลับบ้านอย่างเดียว คนที่อยู่ด้วยกันเลยบังคับให้เข้าไปดูหนัง รอเหตุการณ์สงบก่อน โดยให้เหตุผลว่าตัวสั่นงันงกขนาดนี้ ขับรถออกไปก็ไปสติแตกเปล่าๆ จะทิ้งรถออกไปตัวเปล่ายิ่งอันตราย บนถนนยังเหตุการณ์ไม่นิ่ง

นี่ขับรถกลับมาก็กระตุกๆเสียจังหวะมาตลอดจนต้องเรียกสติกันซ้ำๆ คืออาจจะดูโอเวอร์น่ารำคาญ แต่สำหรับคนจิตไม่ปกติอย่างเรานี่มันหลอนมาก กลัวมากจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ
((เราขับออกจากCTWมาทางประตูน้ำ กะจะมาขึ้นทางด่วนตรงอนุสาวรีย์ แต่เค้ากั้นไม่ให้ขึ้น ห้ามรถวิ่งไปเส้นนั้น มาได้สุดแค่วงเวียนอนุสาวรีย์ค่ะ ให้เป็นข้อมูลไว้สำหรับใครที่ยังอยู่บนท้องถนนค่ะ)) “

14398861151439886223l

เรื่องน่าสนใจ