ปอย คอนเฟิร์ม หนุ่มที่ซุ่มคบ ไม่ใช่ กู่เทียนเล่อ

 

poyd2

หลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแอบซุ่มคบหนุ่มฮ่องกง นานกว่าแปดเดือนแล้ว สำหรับ สาว ปอย ตรีชฎา ซึ่งหลายคนก็มุ่งไปที่ กู่เทียนเล่อ ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวปอยเคยให้สัมภาษณ์ว่า

อย่างที่ปอยเคยบอกว่าว่ามีคนมาจีบแล้วค่ะ เป็นคนฮ่องกง ชื่อบอกไม่ได้เพราะว่าปอยก็ยังไม่พร้อมที่จะเปิดตัวด้วยค่ะ เพราะว่าด้วยที่ปอย สถานะที่ปอยเซ็นสัญญาไปด้วยอีกอย่างนึงก็เรายังไม่ได้แบบมีเวลาที่จะมาคุยกันว่าเราจริงจังในระดับที่เคยเป็นน่ะค่ะ”

“ก็เป็นคนมีชื่อเสียงค่ะ อันนี้เดี๋ยวรอดูได้ไหมคะ ปอยก็แฮปปี้ดีนะคะ ปอยก็รู้สึกว่ามันก็รู้สึกว่าเราก็อิสระเหมือนกันที่เราจะทำอะไรด้วย อีกอย่างนึงก็ไม่เป็นที่จับตามอง การที่เป็นที่จับตามองเนี่ยบางครั้งก็ทำให้เราสองคนกดดันเหมือนกันน่ะค่ะ เป็นข้อตกลงของทางค่าย จริงๆ ทางค่ายก็ทราบหมดแล้วน่ะค่ะว่าคนๆ นั้นเป็นใคร แต่ว่าเขาก็ขอให้… เพราะว่าจริงๆ มันก็หลายอย่าง จริงๆ ปอยก็ยังไม่ชัวร์ พร้อมที่จะเปิดตัว ปอยไม่อึดอัด”

“ปอยคิดว่าเท่าที่ผ่านมาก็ไม่เคยมโนนะคะ ก็เกือบ 8 เดือนแล้วค่ะ จะให้ปอยบอกชื่อใช่มะ ก็นั่นแหล่ะค่ะมันเป็นดามสองคม พูดไปก็กดดันไม่พูดก็… เป็นเรื่องปกติไม่เป็นไร อาชีพก็เป็นที่รู้จักน่ะค่ะ รอดูดีกว่าปอยว่า แต่จริงๆ ที่ฮ่องกงก็มีข่าวแล้วนะคะ ก็เคยร่วมงานกันค่ะ อย่าเลยเดี๋ยวถ้าพี่รู้ พูดไปเดี๋ยวมันกลายเป็นว่ามันออกมาจากปอย จริงๆ แล้วตั้งแต่ปอยออกข่าวไปครั้งที่แล้วน่ะค่ะ ทางฮ่องกงก็แปลข่าวออกแล้วว่าเราก็พูดแล้วว่ามีคนคุยแล้ว แฟนคลับโอเคค่ะไม่มีกระแสแอนตี้เลย เคยพามาเที่ยวไทยแล้วค่ะ พ่อแม่ยังไม่เจอค่ะ เขาเพิ่งกลับไปเมื่อวันพฤหัสเองค่ะ มีตัวตนหรือยัง(หัวเราะ)”

 

ล่าสุด สาวปอย ก็ออกมาคอนเฟิร์มว่า หนุ่มที่ซุ่ม คบอยู่ไม่ใช่ กู่เทียนเล่อ หรือ โจเหวินฟะ อย่างแน่นอน ว่าแต่จะเป็นใครนั้นต้องรอดูกันต่อไป

poyd

ขอบคุณ mthai

 

เรื่องน่าสนใจ