ป๋าอ๊อฟ ทุ่มฉากอลังการ “กู้เวียงพูคำ” แฟนๆอิ่มตา 5 คุณชายพร้อมรบ

pookum1

นับเป็นฉากตื่นเต้นส่งท้ายก่อนจบตอนคุณชายรัชชานนท์จริงๆ เมื่อป๋าอ๊อฟมีทีเด็ดฉากใหญ่อลังการมากเรียกกระแสจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น แฟนๆออกปากกันว่าตื่นเต้นทุกฉาก

และฉากที่ไคลแม๊กซ์ที่สุดในตอนจบนี้คือ ฉากกู้เวียงพูคำฉากนี้ใช้เวลาการถ่ายทำนานถึง 3 วันและใช้หลายๆสถานที่ในประเทศไทยเพื่อให้ได้ความสมบูรณ์ที่สุด และเพื่อให้สมกับฉากอลังการนี้ ยังเป็นการรวมตัวของพี่น้อง 5 สิงห์แห่งจุฑาเทพ คุณชายธราธร คุณชายปวรรุจ คุณชายพุฒิภัทร คุณชายรัชชานนท์ และ คุณชายรณพีร์ ที่อาสามาร่วมกู้เวียงพูคำกับ หม่อมหลวงชัชวีร์ หรือ เจ้ารังสิมันต์ รัชทายาทแห่งเวียงพูคำ และขาดไม่ได้คือ เจ้าหญิงสร้อยฟ้า และ บักจ่อย พร้อมด้วย ทับทิม   คืนจากนายพลเซกอง ซึ่งรับบทโดย พี่หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ
สำหรับการถ่ายทำฉากสงครามเป็นฉากใหญ่มากและยากมากที่สุดในการถ่ายทำแถมอากาศ ที่ร้อนทะลุเกือบ 40 องศาแต่นักแสดงและทีมงานทุกคนก็ฝ่าฟันให้ได้ภาพที่สมจริงเพื่อแฟนๆละครคุณ ชายรัชชานนท์ ฉากการถ่ายทำนอกจากจะมีนักแสดงมากหน้าหลายตาแล้วก็ยังมีนักแสดงรับเชิญ มาสร้างความมันส์ความระทึกอีกด้วย ซึ่งพี่อ๊ออฟ ก็ได้ หนุ่มบิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์ มารับบทเจ้าวีรวงศ์ ที่นายพลเซกอง หมายจะให้นั่งบัลลังก์เวียงพูคำ ก่อนจะจบลงอย่างสวยงามท่ามกลางความรักของคุณชายรัชชานนท์ และ เจ้าหญิงสร้อยฟ้า พร้อมคู่ของเจ้ารังสิมันต์ และ จันทา
ติดตามชมฉากความตื่นเต้นลุ้นระทึก และ ปิดฉากความหวานของคุณชายที่ 4 นี้ได้ในคืนวันศุกร์ที่ 14 และ วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ศกนี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางไทยทีวีสีช่อง 3

pookum2

pookum3

pookum4

pookum5

pookum6

pookum7

เรื่องน่าสนใจ