ที่มา: innnews

ย้ง แจงบทลงโทษนักแสดงฮอร์โมนเหมาะสมแล้ว บอกนักแสดงยินยอม เผย ส่งผลกระทบต่องานน้องๆ ค่อนข้างเยอะเชื่อหลังจากนี้ มีสติในการใช้ชีวิตมากขึ้น ฝากขอโทษคนไทยทุกคน และนักแสดงท่านอื่นที่ถูกพาดพิง

615798-01

หลัง จากที่นักแสดงฮอร์โมน ได้ทำเรื่องที่ไม่เหมาะสมที่ประเทศญี่ปุ่น ผู้กำกับที่พาน้องๆ ไป อย่างพี่ “ย้ง ทรงยศ” ได้ออกมาขอโทษพี่น้องชาวไทยทุกคนพร้อมกับนักแสดงท่านอื่นที่ถูกพาดพึงส่วนเรื่องบทลงโทษนั้น ทางบริษัทนาดาว และ GTH ก็มีความคิดเห็นตรงกัน ตัวนักแสดงที่ถูกลงโทษก็ยินยอม

5CA5EA7296A8417B9E68B62FDF911DA6

“ได้มีการพูดคุยน้องแบบจริงๆ จังๆ มากขึ้นบทสรุปออกมาพักงานน้องตามลำดับ สภาพจิตใจในเรื่องการทำงานมีผลค่อนข้างเยอะ อย่างท็อปแท็บ งานพิธีกรเข้าหายหมดเลย ปันปันมีพรีก็หาย เราทำให้คนอื่นเดือดร้อนพาน้องๆ ไปขอโทษ

ท็อปแท็ปเอามาทำงานด้วยใกล้ตัวสอนเรื่องการใช้ชีวิตให้มีสติ จริงๆ อยากให้น้องจำ หลายๆ คนก็กลับไปเรียนหนังสือ ใช้ชีวิตให้มีสติ วิธีการห้ามน้องใช้โซเชียล เป็นการฝึกให้น้องมีสติอยู่นิ่งๆ ถ้าเค้าทำได้ในอนาคตก็จะมีสติ

ตัวน้องยินยอม น้องๆ ช่วงนี้ทุกคนผ่อนคลายปรับตัวได้ เรื่องมารยาท อยากขอโทษทุกคนในฐานะที่ผมพาน้องๆ ไป และฝากขอโทษทุกคนด้วย ขอโทษนักแสดงน้องๆ ท่านอื่นๆ ผมเชื่อว่าทุกคนได้เรียนรู้ เค้าหายไป ผมเชื่อว่าการพัฒนาฝีมือไม่น่ามีปัญหาอะไรครับ”

เรื่องน่าสนใจ