รุจ เดอะสตาร์ ฉุน ถูกพาดพิงทำศัลยกรรมทั้งหน้า เผยทำแค่ตาสองชั้น

ruj

“ศุภรุจ”ยอมรับไม่พอใจมากที่ถูกเว็บไซด์หนึ่งเขียนข่าวพาดพิงว่าทำศัลยกรรมทั้งหน้า แจงทำตา2ชั้นเท่านั้นปัดข่าวจีบ”แก้ว-จริญญา”เผยคุยกันในฐานะคนชอบกล้องเหมือนกัน

จากภายนอกดูเป็นหนุ่มใจเย็น แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับออกอาการเป็นห่วงขึ้นมาทันที เพราะจู่ๆ “รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์” ก็โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “อยู่เงียบๆ ก็โดนเขียนถึง (แบบมั่วๆ) อีกแล้วสินะ” ซึ่งภาพที่หนุ่มรุจ นำมาโพสต์ คือเนื้อหาในเว็บไซด์ที่ระบุว่า รุจติดหนึ่งใน 5 หนุ่ม ที่ผ่านมาการศัลยกรรมมาทั้งหน้า พอได้เจอหนุ่มรุจเลยถามถึงเรื่องนี้ และได้คำตอบดังนี้

“เรารู้สึกไม่พอใจ เราเลยรู้สึกว่า บางทีเราต้องออกมาพูดบ้าง เพราะบางที เราก็อยู่ในจุดที่เป็นจุดสาธารณะ เพราะบางประโยค อะไรที่ถูกนำเสนอออกมา บางทีมันก็ทำให้เราถูกมอง ไปในมุมที่ไม่ค่อยดีนัก อย่างในกรณีนี้ มันมีความจริงอยู่แค่นิดเดียว ที่เหลือก็เป็นสิ่งที่สรรค์สร้างจินตนาการกันขึ้นมา ในหัวข้อเป็นเรื่องของการพูดถึงเรื่อง ของ 5 หนุ่มศัลยกรรม คืออย่างที่เมื่อหลายปีที่แล้ว เรายอมรับว่าเราไปกรีดตาสองชั้นมาจริง ซึ่งก็แค่นั้น แต่ในเนื้อหา ที่เขานำเสนอ เขียนในทำนองที่ว่า เราทำมาทั้งหน้า ซึ่งมันไม่จริง เราแค่อยากจะชี้แจง ในพื้นที่ๆ เป็นของเรา อย่างอินสตาแกรม เพื่อให้คนที่เขารับสารนี้มา เขาจะได้รู้ในมุมมองอีกมุมหนึ่งด้วย” นักร้องหนุ่มแจง

เมื่อถามถึงข่าวที่ว่าก่อนหน้านี้เดินหน้าจีบ “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” และมักจะส่งข้อความไปหาฝ่ายหญิงบ่อยๆ ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มรุจเผยว่าเขาเองรู้จักกับฝ่ายหญิงมานานหลายปีแล้ว

“ผมมีเบอร์เขาตั้งแต่สมัยที่โทรศัพท์รุ่นบีบีกำลังฮิต แล้วพอเปลี่ยนมาเป็นสมาร์ทโฟน เบอร์ที่มีก็อัพมาใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ได้ ก็เลยมีไลน์เขา คือได้คุยกัน เพราะว่าเขาก็เป็นคนที่ชอบกล้องเหมือนกัน แต่ไม่ได้เจอหน้ากันมานานแล้ว เพิ่งเจอเมื่อวันงานไนน์เอ็นฯ ที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกในรอบหลายๆ เดือนเลยก็ว่าได้ ถามว่าจีบไหม บอกเลยว่าไม่ได้จีบ แค่คุยกันเฉยๆ” รุจกล่าวปิดท้าย

 

ขอบคุณที่มา คมชัดลึก

เรื่องน่าสนใจ