ศัลยกรรม ปากบาง โดยหมอ ภูศิษฐ์

11317948_s

ศัลยกรรม ปากบาง โดยหมอ ภูสิษฐ์ สำหรับในปัจจุบัน สำหรับเทรนปากบางและเป็นกระจับได้รูปกำลังมาแรง

สำหรับคราวนี้ คุณม้า อรนภา ได้สัมภาษณ์ คุณหมอภูศิษฐ์  จิตติละอองวงศ์ ศัลยแพทย์ ชื่อดังที่ได้รับความนิยมสำหรับการทำปากบาง ในยุคนี้

โดยคุณหมอ แนะนำ สำหรับคนที่อยากได้ปากที่เป็นรูปกระจับ ว่ารูปปากที่สวย คือ ด้านบนต้องบางกว่าด้านล่าง และมีรูปร่างที่สวยได้รูป และพอเหมาะ หากรูปปากที่เท่ากันหมด ก็อาจจะไม่สัดส่วนที่ได้รูปสวยงาม การศัลยกรรมปาก ต้องใช้ความปราณีต และละเอียด ซึ่งหากพลาดไป ก็อาจจะเกิดผลกระทบได้ เพราะปากมีเส้นประสาท และหลอดเลือด เป็นจำนวนมาก

ซึ่งการผ่าตัด ก็เป็นการผ่าตัดเล็ก ใช้เวลา 30-40 นาที โดยใช้ยาชา ทำเสร็จสามารถกลับบ้านได้ทันทีทำปากบางไม่กระทบกับการรับประทานอาหาร อาจจะต้องระวัง ในช่วงแรกๆ และรอยเย็บจะอยู่ตรงริมฝีปากที่ประกบกัน  ผ่านระยะเวลาไป 3 เดือน รอยแผลนี้ก็จะหายไป

และสำหรับผู้ที่คุณหมอไม่แนะนำให้ทำปากบาง คือ คนที่มีปัญหาเรื่องฟันห่าง ฟันสบกันไม่สนิท ก็แนะนำปรึกษาหมอฟันก่อน คนที่มีรูปปากคว่ำ ซึ่งทำแล้วอาจจะไม่เห็นที่ดี และคนที่มีลักษณะยิ้มเห็นเหงือก

สุดท้าย คุณหมอ และคุณม้า ได้ฝากไว้ว่า ก่อนการรับการศัลยกรรม สิ่งสำคัญ คือการหาข้อมูล การเตรียมตัวก่อนผ่าตัด การเลือกรูปแบบ หรือคุณหมอที่ผ่าตัด เพราะหากผิดพลาดขึ้นมาอาจจะแก้ไขไม่ได้ เลย

 

ขอบคุณรายการ อรนภา วาไรตี้

ที่มาจาก http://www.youtube.com/watch?v=OrDjQB82eQ8

เรียบเรียงโดย freshnight

เรื่องน่าสนใจ