ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

สายป่าน อภิญญา ฟุ้งคบเบย์ แฟนหนุ่มนายแบบ 8 เดือนแล้วราบรื่น ไม่ซีเรียสคนมองฝ่ายชายไม่ทำงาน เพราะตามเฝ้าสายป่านตลอด แจงทำธุรกิจร้านกาแฟด้วยกัน ปลื้มคนชมคบฝ่ายชายแล้วดูสวยขึ้น ด้านเบย์ดีใจแม่ฝ่ายหญิงไว้ใจให้คอยตามดูแลรับส่ง

EyWwB5WU57MYnKOuXxxBg6KjDZWN1M9s3w5ATLEeTTH5urmcLOkIcT

เรียกว่าไปไหนด้วยกันจนแทบเป็นเงาตามตัวตลอด สำหรับนางเอกหน้าใส “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” และ “เบย์” แฟนหนุ่มนายแบบ จนทำให้บรรดาขาเมาท์ตั้งกระทู้วิจารณ์ว่าหนุ่มเบย์ไม่ทำงานเพราะตามเฝ้าสายป่านตลอดรึเปล่า จนทั้งคู่ได้โอกาสอัพเดตถึงความรักของทั้งคู่

พักงี้ชาวเน็ตเห็นทั้งคู่ออกงานคู่กันบ่อยมากและหนุ่มเบย์ก็ตามคอยเฝ้าดูแลแฟนสาว ทุกที่ ทำให้เกิดคำถามว่าหนุ่มเบย์ทำงานหรือเปล่า ทางสาวป่านก็ออกมาแก้ข่าวว่า จริงๆแล้วทั้งคู่มีทำธุรกิจร้านกาแฟด้วยกันอยู่ ไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องนี้นัก แต่เอาจริงข่าวนี้ก็ไม่เคยได้ยินมาก่อน น่าจะไม่ค่อยได้ตามข่าว แต่ยังไงก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวบอกแน่นอน ถ้าเกิดถามว่าระหว่างให้อยู่ร้านคอยดูแลร้าน กับตามคอยดูแลป่าน หนุ่มเบย์ตอบ “ก็ต้องตามไปดูแลครับ (ยิ้ม)”

“จริงๆ ป่านไม่ได้โกรธเลยนะคะ เพราะอย่างที่รู้ว่ามันก็ต่างๆ นานาเนอะ พี่เขาทำอะไร มันก็ไม่จำเป็นต้องบอกว่าพี่เขาทำธุรกิจอะไร หรืออยู่บ้านเฉยๆ แล้วมีตังค์ใช้ คือไม่ใช่เรื่องที่ต้องออกมาพูด ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ หนูกับพี่เบย์สบายดีค่ะ”

NjpUs24nCQKx5e1D7Rv59xr7G6ztk8uJpBr7DUPI17C

ทางบ้านโดยเฉพาะแม่ของสาวป่านเองก็ไว้ใจหนุ่มเบย์ เพราะอายุมากแล้ว ก็อยากฝากให้เขาดูแล, กินข้าว, ถือของ อีกอย่างแม่ขับรถดึกๆ ไม่ได้เพราะตาแม่ไม่ดี ทำให้แฟนหนุ่มเป็นห่วงเรื่องการขับรถมากหากขับเอง เพราะบ้านอยู่ไกล ต้องมีคนมานั่งเป็นเพื่อน

“คือแม่ก็ฝากไว้เพราะแม่รู้ว่าพี่เบย์เขาดูแลได้ กินข้าว ถือของ บางทีพี่เบย์ทำมากกว่าแม่อีก บางทีเวลาแม่มาหนึ่งเลยต้องรีบกลับเพราะแม่เป้นห่วง แม่ขับรถดึกไม่ได้เพราะตาแม่ก็ไม่ดี ครั้นป่านจะขับป่านก็เหนื่อย แต่พอพี่เบย์มาเป็นเพื่อนมันก็ยังคอยดูแลกันไปได้บ้างค่ะ”

“คือแม่รู้อยู่แล้วว่าแต่ละวันทำงานอะไรบ้าง เพราะป่านส่งคิวให้แม่ดูตลอด คือพี่ผู้จัดการส่งคิวให้ป่านก็จะฟอร์เวิร์ดให้แม่ด้วย แม่ก็จะรู้ว่าตารางคิวงานมีวันไหนยังไง ถ้าสมมติเราไม่ได้ทำงานก็อยู่ร้าน ก็จะกลับบ้าน 2 ทุ่มหรือ 2 ทุ่มครึ่งอยู่แล้ว ถ้าทำงานก็อาจจะมีบางวันที่กองถ่ายเลิกไม่เกิน 4 ทุ่มครึ่ง คุณแม่ก็จะรู้”

ความรักยาวนาน ดูแลหวานกันมาจน 8 เดือนความสัมพันธ์ไม่มีปัญหาอะไรเลย ที่มีคุยกันบ่อยๆน่าจะเป็นเรื่องร้านกาแฟที่ทำมากกว่า แต่ก็ช่วยกันเคลียร์ ดูแลกันแีขนาดนี้หลายๆคนก็คงอิจฉา คุณแม่เองก็ดีใจที่มีคนมาดูแลลูกสาว

“8 เดือนแล้วค่ะ ก็เรื่อยๆ นะคะ อย่างที่บอกว่ามีอะไรก็พยายามคุยกันทุกเรื่อง ไม่ปล่อยให้มีปัญหาข้ามวัน”

 

NjpUs24nCQKx5e1D7Rv59xr7G6ztk8w5RTnj1UgwLHL

 

เรื่องน่าสนใจ