ไอดิน่า เมนเซล ผู้พากย์เสียงเจ้าหญิงเอลซ่า เปิดเผยว่าหนังภาคต่อเรื่อง Frozen 2 กำลังถูกพัฒนาไปพร้อม ๆ กับเวอร์ชั่นละครเวทีและหนังสั้น โดยเธอหวังว่าจะได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งหนึ่ง

01-45

ถึงแม้ว่าแอนิเมชั่นเรื่องดังอย่าง Frozen จะประสบความสำเร็จด้วยการขึ้นแท่นแอนิเมชั่นทำเงินสูงสุดตลอดกาล แต่จนถึงบัดนี้ค่ายดิสนีย์ก็ยังไม่ประกาศแผนการสร้าง Frozen 2 ออกมาอย่างเป็นทางการเสียที มีเพียงข่าวลือเรื่องโปรเจคท์ดังกล่าวออกมาเป็นระยะ จนกระทั่งล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2014 เว็บไซต์ Telegraph ได้รายงานคำเปิดเผยของ ไอดิน่า เมนเซล (Idina Menzel) ผู้ให้เสียงพากย์เจ้าหญิงเอลซ่าและเจ้าของเพลง Let it go ที่แย้มให้เราได้ฟังว่า เรื่องราวของ Frozen ในรูปแบบละครเวที หนังสั้น และหนังภาคต่อ กำลังถูกพัฒนาอยู่ในขณะนี้ โดยเธอแย้มเพียงสั้น ๆ ว่า “ทั้งหมดนั้นกำลังดำเนินการอยู่นะ ฮ่า ๆ”

โดยในขณะนี้ยังไม่มีใครสามารถบอกได้ว่า ค่ายดิสนีย์กำลังซุ่มพัฒนาบทของ Frozen 2 อยู่หรือไม่ อีกทั้งยังไม่แน่ชัดว่าผู้กำกับชุดเดิมอย่าง คริส บัค (Chris Buck) และเจนนิเฟอร์ ลี (Jennifer Lee) จะกลับมาร่วมงานด้วยหรือเปล่า แต่อย่างไรก็ตามค่ายดิสนีย์ยังมีแผนปล่อยโปรเจคท์ปริศนาออกมาในเดือนพฤศจิกายน 2018 ซึ่งอาจเตรียมไว้สำหรับ Frozen 2 ก็เป็นได้

 

01-46

ขอขอบคุณ Kapook.com

 

เรื่องน่าสนใจ