หนิง ควง ชาย แจงโพสต์ IG ด่าคนโกงตั๋วทัวร์ญี่ปุ่น

ning-chai

“หนิง ปณิตา” ควง “ชาย อานันทวีป” แจง โพสต์ IG ด่าคนโกงตั๋วทัวร์ญี่ปุ่น ไม่ได้จะพาดพิงหรือกลั่นแกล้งใคร

ถูกจับตามองมาโดยตลอดสำหรับคู่เพื่อนซี้อย่าง สาวหนิง-ปณิตา และ ชาย-อานันทวีป หลังทั้งคู่โพตส์รูปลงอินสตาแกรม พร้อมกับบรรยายใต้ภาพว่า

“Omg !!! Omg !!! Omg !!! ไม่น่าเชื่อมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นด้วยอ่ะ เห็น ig ละ โห!!! อาดัมแฟมมิลี่มากกกกกกก สงสารคนที่ไม่รู้อิโหน่ อิเหน่มากกกก สังคมเราเดี่ยวนี้ก็แปลกเนอะ เชื่อกันแต่ภาพที่สร้าง แก่นจริง ๆ ไม่เคยมองกันเลย ผิดก็ผิดซ้ำซาก”

ซึ่งทางด้านของหนุ่มชายก็โพสต์ข้อความและรูปภาพในลักษณะที่คล้าย ๆ กันว่า

“เป็นไงล่ะเขารู้กันทั่วเมืองและ ว่าของปลอมอ่ะมันเป็นยังไง มโนเก่งเนอะคนพวกเนี่ย scaryyyyyyyyyy!!! #สงสารคนที่ได้รับความเสียหายนะครับ #หลายร้อยคน #ขอให้ได้เงินคืนนะ”

ซึ่งล่าสุด ทั้งคู่ก็ออกมาชี้แจงถึงข้อความดังกล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายเข้ามาเปิดใจขอความช่วยเหลือผ่านทางรายการปากโป้งที่ตนเป็นพิธีกร หลังถูกหลอกให้ซื้อตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปประเทศญี่ปุ่น แต่พอถึงวันจริงกลับบินไม่ได้ ประกอบกับได้มีการตรวจสอบก็พบว่าไม่มีชื่อสายการบินดังกล่าวอยู่จริง ซึ่งตนก็เห็นใจและให้กำลังใจกับทางผู้เสียหายเท่านั้น แต่ไม่ได้ต้องการจะพาดพิงหรือกลั่นแกล้งใครอย่างแน่นอน ซึ่งตนคิดว่าหากใครที่ทำอะไรไว้ ถ้าไม่ผิดหรือบริสุทธิ์ใจจริงก็คงจะไม่มีปัญหา แต่หากว่าทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องก็อาจจะทำให้เกิดผลที่ตามมาที่ทำให้ทุกคนได้ทราบความจริงอย่างแน่นอน

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ