เรื่องของใบหน้าไม่ใช่แค่สาวๆ ที่อยากดูดี ดูสวยขึ้น แต่หนุ่มๆ และคุณผู้ชายทั้งหลายก็อยากจะดูดี ดู หล่อปังขึ้น เช่นเดียวกันค่า ยิ่งในยุคสมัยนี้ที่การทำศัลยกรรมเป็นการเปิดกว้างแล้ว ไม่ได้มีแค่สาวๆ ที่ฮิตทำศัลยกรรมกันแล้ว แต่คุณผู้ชายก็มักเข้าคลินิกศัลยกรรมเสริมความหล่อเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะการทำศัลยกรรมตาสองชั้น หนุ่มๆ หลายๆ คนดูดีขึ้นเป็นอย่างมากเพียงแค่การทำตาสองชั้นเท่านั้นเลยล่ะค่ะ

 

หล่อปังขึ้น

 

 

เช่นเดียวกับเคสที่เราเอามาให้ดูกันในวันนี้เลยค่ะ ซึ่งเป็นเคสศัลยกรรมตาสองชั้น เนื่องจากมีชั้นตาหลบใน ถึงแม้ว่าใบหน้าจะดูหล่อคมเข้มก็ตาม แต่เพราะปัญหาชั้นตาหลบในที่เป็นอยู่ก็อาจจะทำให้ใบหน้าดูไม่เสน่ห์เท่าที่ควร ดูจืด อีกทั้งหากปล่อยไปเป็นระยะเวลานั้น ชั้นตาอาจจะค่อยๆ ตกลงมาเรื่อยๆ จดบดบังทัศนียภาพการมองเห็นก็เป็นได้ ทำให้หนุ่มคนนี้อยากแก้ไขปัญหาดังกล่าว อยากทำตาสองชั้น แต่ก็ไม่อยากให้ชั้นตาดูสูง ดูเวอร์เกินไป หรือดูโป๊ะว่าไปทำศัลยกรรมตาสองชั้นมา

สุดท้ายเลยหนุ่มคนนี้เลยตัดสินใจเข้ามาที่ ธีรพรคลินิก เพราะเห็นรีวิวว่ามีหนุ่มๆ หลายๆ คนนั้นเข้ามาทำตาสองชั้นที่นี่แล้วดูดี ดูหล่อขึ้น แล้วไม่ต้องพักฟื้นนาน เพราะเป็นการผ่าตัดแบบเทคนิคกรีดสั้นเย็บล็อคสามจุด หลังจากทำศัลยกรรมตาสองชั้นมาแล้วต้องบอกเลยว่า ชั้นตาเข้ากับใบหน้าหล่อๆ ของหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมาก เสริมใบหน้าให้ดูหล่อปังขึ้นกว่าเดิม จากที่หล่ออยู่แล้ว โหงวเฮ้งบนใบหน้าก็ดีขึ้น จากที่ใบหน้าดูไม่มีเสน่ห์ ดูจืด ก็เปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก ทำให้เขามีความมั่นใจ ถ่ายรูปออกมายังไงก็ดูหล่อ หลายๆ คนรอบข้างก็ทักว่าตาสวย น่ามอง หล่อขนาดนี้จะไม่ให้น่ามองได้ยังไงล่ะคะจริงไหม หนุ่มๆ คนไหนอยากมีชั้นตาสวยๆ เข้ากับใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติแบบนี้ เข้ามาได้ที่ ธีรพรคลินิก เลยค่า!!

 

 

 

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook : Teeraporn Clinic
Youtube : Teerapron Official
Instagram : trp_ig
Twitter : @teerapornclinic
โทรศัพท์ : 02-026-3265

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ