ออม สุชาร์ ปัดเด็กเส้น อนันดา เผยมีซีรีส์คู่ ไมค์ อีก

aom3

 

“ออม สุชาร์” ปัดเด็กเส้น “อนันดา” ไม่ซีเรียสข่าว แย้มมีซีรีย์กับ “ไมค์” ยังไม่รู้รายละเอียด ยินดีร่วมงานทุกคน จ่อออกรายการที่จีนกลางเดือน พ.ค. แย้มมีหนังกับ “กอล์ฟ”

แม้ซีรีส์เรื่อง ฟูลเฮ้าส์ วุ่นนักรักเต็มบ้าน จะจบไปแล้ว แต่กระแสก็ยังไม่ซาเลยทีเดียว ล่าสุด ก็มีข่าวออกมาว่าหนุ่มอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เตรียมจับหนุ่มไมค์ พิรัชต์ มาเจอกับสาวออม สุชาร์ ในซีรีส์โปรเจคต่อไปทันที ซึ่งสาวออม ก็เปิดเผยว่า

“เราก็ดีใจค่ะ เป็นฟีดแบคที่ดีเลย หลังจากฟูลเฮ้าส์ประสบความสำเร็จ พี่อนันดาก็เตรียมโปรเจคเรื่องใหม่ แต่ยังไม่ทราบรายละเอียด น่าจะไม่ใช่รีเมคเกาหลีค่ะ ก็ยังเป็นเรากับไมค์อยู่ อาจจะมีส่วนในเรื่องคู่จิ้น หลังจากที่จูนเคมีนักแสดงแล้วก็เลยใช้ตรงนี้

เรื่องเด็กเส้นพี่อนันดา หนูว่าจริงๆ ใช้เส้นกับพี่อนันดายากนะคะ พี่เขาก็ชัดเจนในการทำงาน ตัวพี่เขาก็มีโปรเจคอื่นที่ใช้นักแสดงอื่นด้วยเหมือนกัน เราก็อยากจะร่วมงานกับทุกคน

ไม่ได้ซีเรียสข่าวเลยคะ เพราะเราก็พยายามพิสูจน์ตัวเองตลอดเวลา ว่าเราวามารถเป็นตวละครนั้นๆ ได้ เราก็ชัดเจนเรื่องการทำงาน ที่จะเน้นตลาดต่างประเทศเป็นหลัก ตอนนี้ ก็มีโปรเจคกับกอล์ฟค่ะ เป็นหนัง แล้วก็กลางเดือนนี้จะบินไปจีนอีกรอบ”

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ