เกรซ ปลื้ม ปีกมงกุฎ กระแสดี เรตติ้งพุ่ง

greaz

เกรซ กาญจน์เกล้า ปลื้ม ปีกมงกุฎ กระแสดี ขอบคุณคนมองลูกรักดึงเรตติ้งช่องพุ่ง เลือกรับละครมากขึ้นให้เวลาธุรกิจ จ่อเปิดตัวปลายปี รับเจอก้องน้อย แจงอีกฝ่ายเตรียมถ่ายละคร ยังไม่คุยเรื่องแต่ง

เรียกได้ว่ากระแสละครเรื่องปีกมงกุฎดีมากเลยทีเดียว งานนี้สาวเกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า จนมีคนเม้าท์ว่า ตอนนี้สาวเกรซขึ้นแท่นลูกรักไปแล้ว หลังจากที่สามารถดึงเรตติ้งละครของช่อง 7 ให้พุ่งขึ้นมาได้ งานนี้สาวเกรซก็เปิดเผยว่า

“ก็ดีใจมากค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่เข้ามาชนกระแสสังคมพอดีด้วย มันก็ค่อนข้างจะเป็นชีวิต เวลามีเรื่องเบื้องหลังวงการ เบื้องหลังนางงามตีแผ่ชีวิตคนในวงการบันเทิงจะให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะมันจะเป็นอะไรที่คนไม่ค่อยรู้เท่าไร ในละครตอนแรก ๆ คนที่ได้ดูก็จะรู้สึกว่า ทำไมอรสินีเรียบร้อยจัง แต่ตัวละครตัวนี้มันจะมีมิติให้เล่นอะไรที่มันแตกต่างกัน เหมือนเล่น 2 คาแร็กเตอร์ ก็สนุกดีค่ะ หลายคนก็บอกว่าปีกมงกุฎกอบกู้ศักดิ์ศรี เราก็มองว่าไม่ถึงขนาดนั้นหรอก แต่เราก็ทำงานกันเต็มที่”

เมื่อถามถึงเรื่องความรัก สาวเกรซก็เปิดเผยว่า

“ในเรื่องของความรักก็ยังเรื่อย ๆ ตอนนี้ก็เลือกที่จะรับละครนิดนึง เพราะอยากเหลือเวลากั๊กเวลาไว้ให้เรื่องธุรกิจบ้าง ให้เวลาส่วนตัวด้วย ปลายปีนี้จะได้เปิดตัว ส่วนพี่ก้องก็เจอกันอาทิตย์ละครั้งบ้าง เดี๋ยวเขาก็จะเข้าสู่โหมดถ่ายละครแบบจริงจังแล้ว แต่ก็สนุกดีค่ะ ทำให้เขาได้ลองด้วย หลังจากทำงานก็มาเจอกัน เรื่องแต่งงานก็ยังค่ะ แกรนด์เขาก็แซวเล่น ๆ อยู่แล้วแต่ยังหรอกค่ะ ตัวเกรซเองก็ยังมีงานต้องทำ ตัวเขาก็ยังมีงานต้องทำ เราก็ยังไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ