ที่มา: innnews
600657-01
“เจี๊ยบ ชมพูนุช” เพิ่งกรีดตาอักเสบมา รับกระทบงาน
หายหน้าหายตาไป เพราะเพิ่งไปกรีดตาอักเสบมาสำหรับนักแสดงสาว “เจี๊ยบ ชมพูนุช” แต่อาการยังไม่หายขาด 100% ซึ่งก็ยอมรับว่ากระทบกับงานพอสมควร โดยงานนี้เจอตัวสาวเจี๊ยบ ที่มาร่วมงาน “Sharing is Caring @ World yoga” ได้อัพเดทถึงอาการตาอักเสบจากการที่ได้ไปกรีดตามา ว่า ที่ดวงตาสาวเจี๊ยบนั้นจะเหมือนมีเชื้อที่เคยเป็นตากุ้งยิงมาเมื่อ 6 ปีที่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ที่จะเจาะออกเลยขาดว่า เชื้อนั้นยังอยู่ เลยทำให้มีอาการกลับมาบวมขึ้นอีก
พอครั้งที่ 3 สาวเจี๊ยบเลยไปให้หมอกรีดมา เพราะกลัวว่าเชื้อจะกลับมา ซึ่งตอนนี้ตาก็ยังบวมอยู่ช่วงนี้ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ จึงทำให้งานต้องกระทบไปบ้าง ระหว่างที่อักเสบก็มีเพื่อนสาว “นุ่น วรนุช” มาคอยดูแลพาไปหาหมอด้วย กับด้านหวานใจ “ปูไข่ พงศ์สิรี” ก็คอยดูแลเป็นห่วงแล้วไม่อยากให้สาวเจี๊ยบกรีดตา เพราะกลัวเป็นแผลเป็นอีก แถมยังปฏิเสธเรื่องการน้อยใจที่ฝ่ายชายบอกว่ายังไม่พร้อมแต่ง
ตอนนี้อาการก็ยังไม่หายขาด 100% ต้องทานยาแก้อักเสบไปก่อน วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมานั้นก็ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรจากแฟนหนุ่ม ก็คิดว่า ไม่ใช่วันสำคัญสักเท่าไหร่ ขอแค่การกระทำทุกๆ วันเหมือนเดิมก็พอ แล้วยังยืนยันว่าก็ไม่ได้น้อยใจที่ฝ่ายชายบอกว่า ยังไม่พร้อมที่จะแต่งงาน ก็คงเป็นเรื่องเข้าใจกันตั้งแต่แรก สำหรับสาวเจี๊ยบก็ยังไม่พร้อมเหมือนกัน ก็ไม่ได้คิดถึงอนาคต บอกขอแค่มีความสุขกับปัจจุบันก็พอ ซึ่งตนนั้นก็ไม่ได้กังวลเรื่องลูก เพราะตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมที่จะมี
ภาพและเนื้อหา : innnews

เรื่องน่าสนใจ