เปิ้ล ไอริณ ไม่ลาวงการ งานรุม หลังผ่านข่าวฉาว

pelirin4

เปิ้ล ไอริณ ยัน ไม่ลาวงการแจง งานรุมเยอะกว่าเดิม หลังผ่านข่าวฉาว วู้ดดี้-ใบเตย

หลังจากออกมาประกาศว่าขอลาวงการแต่ล่าสุด สาวเปิ้ล ไอริณ ก็ยืนยันว่า จะยังคงทำงานในวงการบันเทิงต่อไป เนื่องมีการเตือนสติจากผู้ใหญ่ในวงการ แถมหลังจากที่ตกเป็นข่าวฉาวกับใบเตย และวู้ดดี้ ก็ทำให้มีงานมากขึ้นกว่าเดิมอีก

“เปิ้ลได้แรงบันดาลใจจาก อาพยูง อาส่งข้อความมาว่าจะออกจากวงการจริงเหรอ เราตอบกลับไปว่า ค่ะแล้วอาก็บอกว่าอาผิดหวังกับเปิ้ลมาก เราก็มานั่งคิดว่าเราทำให้ผู้ใหญ่ผิดหวัง พระอาจารย์ท่านนึงที่เปิ้ลนับถือ เปิ้ลโทรไปหาท่าน แต่ท่านไม่ยอมรับโทรศัพท์ แต่ให้ลูกศิษย์มาบอกว่าท่านผิดหวัง อาพยูง ก็บอกว่าถ้าตอนี้เปิ้ลตกงาน อาจะสร้างหนังให้เปิ้ลเรื่องนึง ให้เปิ้ลเล่นเป็นนางเอก เราเห็นความปรารถนาดีจากคนรอบข้างก็ขอกลับมาแล้วกัน ตอนนี้มีหนังแน่ ๆ อาพยูงให้เปิ้ลเล่น 1 เรื่อง อาด๊องก็จองให้เล่นหนังอีกเรื่อง ละคร 4 เรื่อง แล้วก็พรีเซนเตอร์ 2 ชิ้น เราก็ไม่อยากให้มองว่ามีปัญหาแล้วมีงานเข้า อยากให้มองว่าเป็นทุขลาภมากกว่า ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ”

เมื่อถามถึงกรณีที่มีคนจับผิดเรื่องที่สาวเปิ้ลจบปริญญาโทจากต่างประเทศ ซึ่งเจ้าตัวก็เอาหลักฐานโพสต์ขึ้น IG ไป สาวเปิ้ลก็ชี้แจงว่า

“จริง ๆ ไม่อยากพูดถึงเลย ไม่อยากพูดถึงบุคคลที่ 3 ทุกคนทุกข์และเจ็บช้ำมามากพอแล้ว ตัวเปิ้ลเองได้วีซ่านักเรียนจริง ๆ พอเอามาโพสต์ก็หาว่าเปิ้ลขี้อวด สิบปีที่เปิ้ลไปเรียน เอกสารก็อาจจะไม่ครบบ้าง อย่าจับผิดเลยค่ะ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ