เพลง ชมม์ทิดา ปิดปาก ข่าวพ่อ ทำร้ายร่างกาย เจนี่

pleng

“เพลง ชนม์ทิดา” ไม่ขอพูดเรื่องของผู้ใหญ่ ปิดปากเงียบเรื่องพ่อทำร้ายร่างกาย เจนี่ รับเปิดตัวแฟนกับที่บ้านแล้ว

เพิ่งจะผ่านคอนเสิร์ตของนักร้องสาวเสียงดี นันทิดา แก้วบัวสาย The show must go on ไปไม่กี่วัน ซึ่งในคอนเสิร์ตก็ทำเอา ตู่ นันทิดา ถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว เมื่อแฟนคลับร่วมใจกันยกป้ายให้กำลังใจ ซึ่ง น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวของ ตู่ นันทิดา ก็พาหนุ่มคนรู้ใจมาดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย โดยในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องตุ๊กแกรักแป้งมาก สาวเพลงก็เปิดเผยว่า

“แฟน ๆ ก็คงหายคิดถึงกัน แฟน ๆ ก็ชูป้าย คุณแม่ดีใจมาก จริง ๆ คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตสำหรับคนที่รักคุณแม่ และเป็นคอนเสิร์ตที่คุณแม่รัก เขาก็ไปดูด้วยค่ะ เขาเป็นคนที่นิ่ง ๆ มากกว่า จริง ๆ แล้วเพลงทำอะไรก็ค่อนข้างโอเพ่น แต่ก็ให้อยู่ในกาลเทศะ คุณแม่ก็ไฟเขียวค่ะ แต่เพลงมีอะไรก็บอกคุณแม่ ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร คุณพ่อต้องหวงอยู่แล้วค่ะ เพราะลูกสาวคนเดียว ก็ได้มีโอกาสพาไปเจอ เพื่อนเพลงใครเจอคุณพ่อก็เกร็งนะ เพราะคุณพ่อจะเป็นคนขรึม ๆ หน่อย”

เมื่อถามถึงข่าวของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม คุณพ่อของสาวเพลง ถึงข่าวกับเจนี่ว่าแยกกันอยู่แล้ว เจ้าตัวก็บอกว่า

“เพลงไม่ได้ทราบเรื่องอะไรมากนะคะ แต่ในที่นี้ก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เพลงเป็นลูก ก็ไม่ได้มีในส่วนร่วม มันก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลยค่ะ เพลงเจอคุณพ่อล่าสุดเมื่อวาน แต่ไม่ได้คุยกันเรื่องข่าว เพลงเจอคุณพ่อเป็นปกติ การให้กำลังใจมันก็ไม่ต้องกรณีไหน สำหรับคุณพ่อคุณแม่แค่ความรักก็พอแล้ว ห่วงมั้ย ก็เป็นห่วง แต่มันก็เป็นความรักที่ให้กับคุณพ่อและคุณแม่ เขาอยู่ด้วยกันมั้ย อันนี้เพลงไม่ทราบค่ะ เป็นเรื่องของผู้ใหญ่”

ส่วนข่าวลือที่ว่าเจนี่ถูกทำร้ายร่างกายนั้น สาวเพลงก็ชี้แจงว่า

“สำหรับเพลงตลอดชีวิต 19 ปีของเพลงที่ผ่านมา มันไม่เคยมีค่ะ ทั้งนี้ มันก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เพลงขอไม่พูดดีกว่า เราก็ไม่ได้เครียดกับข่าวค่ะ เราก็ห่วงอยู่แล้ว”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ