ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

เพื่อน คณิณ งงมีข่าวผู้จัดสาวใหญ่ตามจีบ บอกสนิทกับผู้จัดแค่เรื่องงาน ไม่หวั่นคนเข้าใจผิด แจงยังไม่คิดมีแฟนเพราะแม่หวงหนักมาก แต่เชื่อถ้าตนรับผิดชอบชีวิตหลายอย่างได้ก็คงอนุญาต เผยที่ผ่านมาเคยมีสาวเข้ามาแต่ไม่ผ่านด่านที่บ้าน

EyWwB5WU57MYnKOuXxxAoLpu3rOB4PA9NvbEmLW0nmvpsTW0vMxcDi

แจ้งเกิดจากละครดัง “สุดแค้นแสนรัก” ทางช่อง 3 จนทำให้ชื่อของพระเอกหนุ่มหน้าเข้มแต่ขี้อาย เพื่อน คณิณ ชอบประดิถ เป็นที่รู้จักมากขึ้น ล่าสุดก็มีข่าวเมาท์ว่า ความหล่อน่ารักของหนุ่มเพื่อนไปโดนตาต้องใจผู้จัดสาวใหญ่รายหนึ่ง ถึงขั้นตามจีบเลยทีเดียว แต่งานนี้เจ้าตัวเซย์โนไม่คิดจะสานสัมพันธ์ในฐานะคนรู้ใจแต่อย่างใด

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวออกมา ทำหน้า งงว่าไม่เห็นเคยได้ยินข่าวนี้มาก่อนเลย นึกว่าแค่ตามจีบไปเล่นละคร ที่มีคุยอยู่ก็มีแต่ผู้ใหญ่ เรื่องงานมากกว่า สนิทกันเฉพาะเรื่องงานไม่มีชวนกันไปที่ไหนส่วนตัว ไม่ได้สนิทอะไรเป็นพิเศษ

NjpUs24nCQKx5e1D7Rv3fWJGFb6gK3JYGGxsHsNKj0B

“(หัวเราะ) จริงๆ ถ้ามันไม่มีเราก็ไม่ต้องไปกลัวอะไรครับ เพราะมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว ที่สนิทด้วยจะมีก็เป็นผู้จัดละครคนแรกของเพื่อนครับ คือคุณแป๊บ (ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์) ครับ ก็จะมีผู้จัดคนนี้แหละครับ ส่วนผู้จัดผู้หญิงที่สนิทกันไม่มีครับ (หัวเราะ) ที่เจอกันบ่อยๆ ก็คือคุณแป๊บแหละครับ”

ส่วนเรื่องหัวใจก็ยังไม่มีใครเข้ามา มีเพื่อนใหม่บ้าง แต่ไม่ได้คุยอะไรมากกว่านั้น ไม่ได้สานต่ออะไร ให้ความสำคัญเป็นเพื่อนกันมากกว่า แถมตัวเองก็ไม่ได้ตั้ง สเปกสาวเอาไว้ “เพื่อนจะดูนิสัยก่อน ถ้าจะมีจริงๆ ก็คงต้องดูที่นิสัยก่อนว่าโอเคไหม ถ้าโอเคก็ค่อยคุยกัน” เรื่องของหัวใจที่ไม่มีใครเข้ามาเนี่ย อาจเป็นเพราะทางผู้ใหญ่ โดยเฉพาะคุณแม่ อยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า แถมยังแอบเป็นห่วงลูกชายคนเดียว เลยต้องแสกนเรื่องสาวๆ ที่จะเข้ามากันนิดนึง

NjpUs24nCQKx5e1D7Rv3fWJGFb6gK3KSSty7e9iVXWQ

 

 

เรื่องน่าสนใจ