เอมมี่ เผยนาที เสริมหน้าอก ซิลิโคนแตก เนื่องจากใหญ่เกิน

emmy1

“เอมมี่ อมลวรรณ” เผยนาที เสริมหน้าอกขนาด 700 cc แล้วซิลิโคนแตก เนื่องจากไซต์ใหญ่เกินไป 

เป็นเรื่องราวให้พูดถึงอย่างต่อเนื่องสำหรับ เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ กับหน้าอกไซต์ 700cc  ที่ขนาดใหญ่เรียกว่าเป็นที่สุดของสาวไทยเลยก็ว่าได้ เลยกลายเป็นประเด็นให้พูดถึงกันอยู่ตลอดในโลกออนไลน์ แต่สำหรับสาวเอมมี่แล้วเธอรู้สึกเป็นที่พอใจกับหน้าอกไซต์ใหม่มาก และบอกว่าปัญหาอย่างเดียวหลังจากผ่าตัดคือ การหาเสื้อชั้นในใส่ยากเท่านั้นเอง  นอกจากนี้เอมมี่ ยังเผยถึงเรื่องราวไม่คาดฝันในขณะ ผ่าตัดว่า เกิดซิลิโคนแตกระหว่างผ่าตัดด้วย เอมมี่ก็เผยถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า

เอมมี่ต้องยอมรับเลยว่ากว่าจะได้ไซส์นี้มามันยากมาก ๆ เพราะตอนที่ผ่า ซิลิโคนมันแตกไป 2อัน อันแรกเขาใส่ให้เอมมี่ 700cc แต่ว่ามันแตก คุณหมอก็เลยต้องเปลี่ยนให้เอมมี่เป็น 600cc แทน แต่มันก็แตกอีก สุดท้ายคุณหมอเขาก็เลยเปลี่ยนใจใส่ 700cc กลับเข้าไปอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เอมมี่ไม่ได้แค่จะต้องผ่าที่เฉพาะจักแร้ เอมมี่จะต้องโดนผ่าใต้จุกด้วย เพื่อให้ซิลิโคลนมันยัดเข้าไปได้และไม่แตก สรุปแล้วเอมมี่ต้องเจ็บ 2 ที่ ซึ่งตอนนี้สิ่งที่เอมมี่จะต้องทำก็คือดูแลแผลให้มากขึ้น ส่วนเรื่องอาการเจ็บนั้นเอมมี่บอกได้เลยว่าไม่มีแม้แต่นิดเดียว และอีกอย่างเอมมี่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลยหลังจากพักฟื้นแค่ 3 วันค่ะ

นอกจากนี้สาวเอมมี่ ก็บอกว่าโดยรวมพอใจแล้ว ชาตินี้ไม่เอาอะไรแล้ว คือเอมมี่มองว่าคนเราทุกคนชอบอะไรไม่เหมือนกัน บางคนอาจชอบบ้าน ชอบรถ ชอบแบรนด์เนม แต่สำหรับเอมมี่ เอมมี่ชอบนมใหญ่ค่ะ ซึ่งตอนนี้เอมมี่พอแล้ว เพราะวินาทีแรกที่เอมมี่เปิดออกมาดูเอมมี่รู้สึกว่ามันสวยมากและเอมมี่ก็ภูมิใจมาก ๆ ค่ะ”

ขอบคุณที่มา sanook.com

เรื่องน่าสนใจ