สวัสดีค่ะ ทุกคนที่กดเข้ามาอ่านคอนเทนต์นี้นะคะ ชื่อตังค์ตังค์นะคะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองหลังเข้ามาทำ แก้คาง-แก้จมูก พร้อมกันโดยหนูเลือกทำกับคุณหมอเจมส์ที่ Ruby Rose Clinic by Century Clinic ค่ะ ซึ่งตอนนี้แก้มาได้ครบ 1 เดือนนิดๆ แล้วค่ะ หลายคนบอกว่าหน้าใหม่ของหนูปังมาก สวยมากๆ เรียกได้ว่าเป็นการตัดสินใจทำที่ตัดสินใจไม่ผิดจริงๆ เพราะหนูชอบจมูก กับคางใหม่ของหนูตอนนี้มากๆ 

 

แก้คาง-แก้จมูก

 

คือก่อนหน้านี้หนูเคยทำคาง กับจมูกมาแล้วค่ะ แต่ไปทำกับคลินิกอื่น ซึ่งหน้าหนูก็เปลี่ยนไปจากเดิม แต่มันยังไม่ค่อยพอใจตัวเองเท่าไร เพราะส่วนตัวอยากให้ตัวเองมีลุคที่สวยหวานก็ได้ สวยแซ่บก็ได้ แบบดาราไอดอลของหนูอย่าง พี่ดิว อริศรา ค่ะ  ซึ่งหนูชอบใบหน้าของพี่เขามาก ชอบคาง ชอบจมูก เขามาก แต่ทรงเดิมที่ออกมา คางก็ดูสั้นไป ยังทำให้ใบหน้าหนูดูกลมๆ อยู่ แล้วจมูกที่ทำมา ก็แกนค่อนข้างใหญ่ มันดูแล้วแบ๊วไป หลายๆ คนก็ทักว่าสันจมูกมันดูใหญ่ไปหน่อย ถ้าเล็กกว่านี้จะสวยมาก หนูก็เลยตัดสินใจหาที่แก้ใหม่อีกรอบ จนมาเจอหมอเจมส์ที่ Ruby Rose Clinic เนี่ยล่ะค่ะ

หนูก็บอกคุณหมอไปว่า หนูอยากได้คาง กับจมูกทรงแบบพี่ดิวเลย คุณหมอก็บอกว่าด้วยโครงหน้า และพื้นฐานเดิมของหนูมันสามารถทำได้ คุณหมอให้คำแนะนำดีมากๆ ว่าทำมาแล้วจะออกมาในลักษณะแบบไหน เป็นยังไง พูดให้เราเห็นภาพคร่าวๆ ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าสำหรับคาง คุณหมอจะแก้แบบแผลด้านในปากให้ ส่วนจมูกก็แก้ด้วยเทคนิคโอเพ่น แล้วก็ยืดปลายจมูกให้พุ่งๆ แบบทรงของพี่ดิว แล้วมีการตอกปรับฐาน กับตัดปีกจมูกเพิ่มด้วย หลังทำมายังไม่ทัน 2 เดือน บอกเลยว่าถูกใจหนูมากๆ หลายๆ คนทักว่าสวยขึ้น จะแต่งตัวแบบเซ็กซี่ก็เข้า จะแต่งตัวน่ารักแบ๊วๆ ก็ดี มั่นใจกับใบหน้าตัวเองตอนนี้มากๆ แล้วก็รู้สึกว่าเวลาถ่ายรูปมาบางมุม หน้าตัวเองเหมือนดาราที่เราชอบจริงๆ เลยล่ะค่ะ 

 

 

 

 

Ruby Rose Clinic by Century Clinic
สนใจ สอบถามและนัดจองคิว
ติดต่อผ่านช่องทางต่างๆได้เลยค่ะ
: 083-594-6999
: Line : @rubyroseclinic
: https://lin.ee/KtKmhQg

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ