แทค โต้แต่งเจ้าเงาะ ง้อ ต้นหอม สร้างกระแส

แทค

แทค ภรัญญู รับ ควง ต้นหอม ดูหนัง แต่งเงาะป่าเดินหน้าง้อ โต้สร้างกระแส สัมพันธ์ไม่คืบ ยังไม่คิดแต่ง

หลังจากดีเจต้นหอม ศกุนตลา แต่งผีหน้าขาวไปง้อ หนุ่มแทค ภรัญญู เมื่อครั้งที่มีปัญหาทะเลาะกันเพราะความเข้าใจผิด แต่ล่าสุดที่มีข่าวว่าทั้งคู่เลิกกันรอบสอง โดยดีเจต้นหอมเป็นคนขอเลิกเอง งานนี้หนุ่มแทคก็เลยแต่งเป็นเงาะป่าเดินหน้าง้อสาวต้นหอมบ้าง ซึ่งหนุ่มแทคก็เปิดเผยว่า

“แต่งเงาะป่าไปก็ทำเพื่อเขา เขาทำเพื่อเราแล้ว บางคนก็อยากให้คืนดี บางคนก็อยากให้ปล่อยไปซะ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับเราทั้งสองคนว่าจะเอายังไง เรื่องสร้างกระแสถ้าใครรู้จักผมผมไม่เคยสร้างกระแสอยู่แล้ว เพราะผมทำบ้า ๆ บอ ๆ ไว้เยอะมาก คือเรื่องนี้เกิดขึ้นก็ทำให้เราจับมือกันแน่นมากขึ้น”

“ไม่โกรธคนมองว่าสร้างกระแสหรอกครับ มันเป็นการง้อ เราเป็นคนของประชาชนคนก็เลยจับตามอง ตอนนี้มันก็ยังเป็นเหมือนแก้วที่แตกแล้วค่อย ๆ แปะขึ้นมาใหม่ มันก็ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป งอนง้อกันปกติ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เจ้าชู้นี้ไม่มีในสมองผมแล้วครับ ในชีวิตผมมีรักเข้ามาเยอะมาก แต่ครั้งนี้รักมาแล้วเราก็ต้องเก็บมันไว้ให้ดีที่สุด เรื่องความรู้สึกก็ให้ไปถามเขาดีกว่า”
“ถามว่าคิดถึงแต่งงานเลยไหม เอาให้ผ่านเดือนนี้ไปก่อนดีกว่า อย่าเพิ่งคิดถึงเรื่องแต่งงานเลยครับ การแต่งงานมันเป็นเรื่องใหญ่ ไปดูหนังก็ไปดูด้วยกันจริง เรื่อง Begin Again พยายามหาเวลาเติมเต็มให้กัน ก็เรียกว่าประคับประคองกันไปให้ดีที่สุดครับ”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก kapook.com

 

เรื่องน่าสนใจ