โมหน้ายกช่อง ดารา 7 สี ศัลยกรรม

star7

ดารากับการศัลยกรรม เรียกได้ว่าเป็นของคู่กันไปแล้ว เพราะถ้าหากไม่สวยไม่โดดเด่น งานก็หดหายกันไปตามเวลา แต่พอผ่านมีดหมอมาก กลับมาเกิด จนดังสนั่น บางรายรวยเสน่ห์ เนื้อหอม รับทรัพย์เพียบ เขาถึงว่ากันว่า หน้าเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน แต่ก็อย่างว่า แม้จะเป็นเรื่องธรรมชาติกับการอัพหน้าแต่งเติมเสริมแต่ง แต่น้อยรายนักจะออกมายืดอกยอมรับว่าศัลยกรรม

ล่าสุดไม่รู้ว่าเป็นความบังเอิญหรือเปล่า เพราะดาราสาวๆ วิกหมอชิต ทั้งนางเอก นางร้าย ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูสวยขึ้นอย่างผิดหูผิดตา หน้าเปลี่ยนไปคนละมุม จนชวนสงสัยว่า สาวๆ วิกนี้แอบย่องเข้าคลินิก ยกหน้าเสริมความงามกันหรือเปล่า

โดยเฉพาะ ต่าย ชัชฎาภรณ์ รายนี้น่าจับตามอง เพราะจมูกดูแปลกตา เด้งโด่งมองเห็นกันมาแต่ไกล จนดูหน้าเปลี่ยนเป็นคนละคน เมื่อเทียบกับอดีต แม้ที่ผ่านมาจะออกมาปฏิเสธ แต่ไม่ว่ามองอย่างงไร ดูแล้วก็เปลี่ยนไปจริงๆ นี่ยังไม่นับรวมดาราสาวที่มีการนำร่องเสริมความงาม อย่าง มิน พีชญา ตามมาด้วยนางเอกน้องใหม่ เปรี้ยว ทัศนียา, มะนาว ศรศิลป์, แม็กกี้ อาภา ภาวิไล, พอลลี่ พรพรรณ และ ฐิ-ฐิสา (ฉัตร ปริยฉัตร) ซึ่งรายสุดท้ายยอมรับว่า ทำศัลยกรรมจริง แต่ขอยกมือยอมแพ้พอแล้ว เพราะเข็ดกับการทำ

อย่างไรก็ตามเป็นที่สังเกตว่า สมัยนี้ดาราที่เตรียมขึ้นแท่นเป็นนางเอก ทางผู้จัดการส่วนตัว หรือผู้จัดมักส่งไปหาคุณหมอ รอขึ้นเขียงทำศัลยกรรมให้สวยเสร็จสรรพ พร้อมเป็นนางเอกละคร สวยเป๊ะ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ปรากฏตัวต่อสายตาแฟนๆ เพื่อไม่ให้เกิดข้อเปรียบเทียบได้ว่า สวยเพราะมีดหมอ ไม่ใช่เพราะแม่ให้มา

ทั้งนี้มีข้อมูลมาว่า ดาราสาวส่วนใหญ่ มักย่องเข้าใช้บริการคลินิกหมอชื่อดังย่านเหม่งจ๋ายและรัชดา ซึ่งสนนราคาไม่ธรรมดา เพราะค่าบริการไม่ต่ำกว่าหลักแสน ส่วนจะสวยสมใจกันหรือไม่ ต้องพิจารณากันเอาเอง

tayต่าย ชัชฎาภรณ์

minpee

มิน พีชญา

peaw

เปรี้ยว ทัศนียา

manowมะนาว ศรศิลป์

thisa

ฐิสา(ฉัตร ปริยฉัตร)

mackyแม็กกี้ อาภา

pollyพอลลี่ พรพรรณ

 

ขอบคุณที่มาจาก ดาราเดลี่

เรื่องน่าสนใจ