ที่มา: dodeden

เชื่อว่ามีผู้ชาย และสาวๆ จำนวนไม่น้อยคงรู้สึกท้อใจกับการออกกำลังกายอยู่หลายครั้ง เพราะบางทีก็รู้สึกว่าเหนื่อยและเป็นเรื่องน่าเบื่อเกินไป จนทำให้อยากเลิกออกกำลังไปซะให้มันรู้แล้วรู้รอด

วันนี้เราจึงหยิบเอาเรื่องราวของหนุ่มโอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ที่ประสบความสำเร็จ เรื่องการออกกำลังกายในปี 2559 ทำให้หนุ่มโอ กลายเป็นหนุ่มรูปร่างดีอีกครั้งในช่วงอายุ 30 ปลายๆ แบบนี้ ….ซึ่งหลายๆ คนหากตั้งใจก็ทำได้เช่นกัน….

ข้อความที่น่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณกลับมาฮึดออกกำลังเพื่อเป้าหมายตามที่ตั้งใจไว้ หนุ่มโอ อนุชิต โพสต์ไว้ในเฟสบุ๊ค  Anuchyd Sapanphong ว่า ใกล้จะสิ้นสุดปีนี้แล้วนะครับ รวดเร็วปานกามนิตหนุ่ม สิ่งหนึ่งที่โอทำสำเร็จในปีนี้คือ “กล้ามท้อง” ครับ  ดีใจมากเลย

ปีนี้เลยเห็นโอถ่ายรูปถอดเสื้อ อวดร่างกายหลายรูป บางคนอาจจะชอบ บางคนอาจจะไม่ชอบนะครับ (แก่แล้ว อวดทำไมฟะ!)  ก็ทนๆ ดูลุงหน่อยนะครับ

วันนี้ตื่นมา อุณหภูมิไม่ถึง 30 อากาศกำลังดีเลยครับ  เหมาะสมกับการซักผ้า  เสื้อผ้าจาก การเดินทางไปต่างประเทศ 2 ทริปยังคงกองอยู่ตรงตะกร้าครับ

ขอตัวไปใส่ Boxer ตัวเดียว ซักผ้าก่อนนะครับ  สัญญาว่าจะไม่ Selfie รูปตอนซักผ้าครับ เดี๋ยวมันดูเป็นมลภาวะทางสายตา…  คิดถึงนะครับ คิดถึงทุกคน มีเรื่องอยากเล่าเต็มไปหมดเลย”  

สำหรับ โอ อนุชิต จากหนุ่มรูปร่างผอม แต่มีพุงนิดๆ ซึ่งหลังจากที่เขาได้ออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส และวิ่งมาราธอน อย่างสม่ำเสมอ ทำให้โอ อนุชิต กลับมามีรูปร่างที่ดี และ สามารถปั้มกล้ามท้อง โชว์หุ่นหล่อๆ เท่ๆ ได้อย่างมั่นใจ

เครดิตภาพจาก เฟสบุ๊ค  Anuchyd Sapanphong , นิตยสารลิปส์

เรื่องน่าสนใจ