เมื่อผู้ชายอ้วนดั้งแหมบแบบผม .. ไปงัดดั้งครั้งแรก เปลี่ยนชีวิตเลยครับ

mextrahold

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
28 กันยายน 2016
โพสต์
10
1.jpg
สวัสดีคร้าบบบ รีวิวทำจมูกครั้งแรกของผมนะครับ จั่วหัวกระทู้ดูเว่อร์ๆ หน่อย แต่ถ้าตามอ่านจะเห็นความเปลี่ยนแปลงแน่ๆ ผมทำจมูกจากมาสเตอร์พีซคลีนิกไปประมาณปีนึงได้แล้วครับ แต่ว่ากว่าจะรอยุบบวมใช้เวลาพอสมควร เลยกะว่ารอยุบสวยๆ ก่อน ค่อยมารีวิวให้อ่านกันเป็นประสบการณ์สนุกๆ นะคร้าบ ตื่นเต้นจุง 555+ .. ช่วงนั้นผมเป็นผู้ชายหุ่นหมู อ้วนๆ กอดอุ่น .. ตอนนี้ก็ยังกอดอุ่นน่ะจ๊ะ อิอิ .. เรื่องจมูกก็ไม่ต้องพูดถึง อวบอ้วนแหมบเหมือนหุ่นผมแล่ะ 555555 ทำเอาหมอเห็นครั้งแรกถึงกับถอนหายใจเลยครับพี่น้อง

2.jpg
หน้าโหดแต่หัวใจมุ้งมิ้งนะจ๊ะ 555 **สมัยก่อนลดน้ำหนัก + ดั้งแหมบ

ผมมีความคิดอยากเปลี่ยนตัวเอง อยากหล่อ มีคนแนะนำให้ลดน้ำหนัก ทำจมูกด้วยจะหล่อกว่านี้ เพราะโครงหน้าผมถ้ามีดั้งแล้วน้ำหนักลงจะดูดีเลยนะ (ตูก็บ้ายอสิ่ครับคนมันอยากหล่อ) ช่วงที่พยายามลดน้ำหนัก เข้าฟิตเนส ก็เริ่มศึกษาหารีวิวทำจมูกตามเว็บที่ผมโพสต์นี้แล่ะครับ เยอะแยะไปหมด ผมก็ตระเวนไปปรึกษาหลายที่ ข้ามจังหวัดไปภาคเหนือก็มี แต่คุณหมอที่วิเคราะห์จมูกผมได้ชอบใจที่สุดคือคุณหมอเบ๊น มาสเตอร์พีซ เหตุผลเพราะ ที่อื่นๆ จะแนะนำให้ผมใช้ซิลิโคนเท่านั้น อ้างสรรพคุณว่าทำโด่งๆ ออกมาแบบนีจมูกจะดูยาวขึ้นนะ บางที่ก็ให้ใช้กระดูกอ่อนหลังหูมาช่วย กันทะลุ 100%

3.jpg
เซลฟี่ก่อนทำยังไม่ลดน้ำหนัก + ดั้งแหมบๆ


สำหรับใครที่ได้ยินคำโม้มาแบบนี้ ผมบอกเลยว่าไม่เป็นความจริงนะครับ !! จมูกอ่อนหลังหูก็ทะลุได้นะเออ คุณหมอเบ๊นให้ผมดูเคสที่มาแก้ ที่ใช้กระดูกอ่อนหลังหูเยอะแยะ โด่งชิบหาย มันถึงทะลุไงครับ กรณีผมคุณหมอแนะนำทำจมูกแบบปรับโครงสร้าง จัดกระดูกจมูกใหม่ ยืดปลายด้วยกระดูกกั้นจมูกตัวเอง ปลอดภัยไม่ทะลุ 100% หมอการันตีครับ ! (ที่นี่เรียกว่าทำจมูกแบบ Nose Reconstruction นะครับ)

4.jpg
ช่วงเริ่มเข้าฟิตเนส แบบจริงจัง


ตอนนั้นบอกตรงๆ ผมปักใจที่มาสเตอร์พีซแล่ะ แต่ด้วยราคาที่สูงก็อืมม เอาไงดีว่ะ ปรึกษาพ่อแม่ เพื่อน พี่ น้องก่อนครับ ตามตรงผมมีเงินเก็บไว้ส่วนนี้แล้ว แต่ก็คิดระยะยาวว่าเออมันคุ้มเสี่ยงไหมว่ะ.. จะได้อย่างที่หมอโม้ไหมว่ะ.. ก็ศึกษาประวัติที่นี่ ดูรีวิวที่นี่ ถามจากลูกค้าที่เข้ามาทำจริงๆ จังๆ ก็มีครับ เห็นแต่ละคนจมูกสวยแบบธรรมชาติ มันไม่เป็นแท่งเลย ตูชอบว่ะ.. ในที่สุดลงเอยกับที่นี่แหล่ะครับ เอาไงเอากัน

5.jpg
หลังทำทันที เพิ่งลงจากเตียงคนไข้เลยครัช น้ำหูน้ำตานี่ไหลเป็นทาง 5555

สำหรับเรื่องราคา คนที่คิดว่าแพง ผมบอกเลยว่าความจริงไม่แพงนะ เพราะมีการใช้หมอวิสัญญีแพทย์ที่วางยาแบบเวลาเราผ่าตัดใหญ่จริงๆ เพราะการทำจมูกแบบนี้คือผ่าตัดใหญ่นะครับคุณ ลองมาคิดหารเล่นๆ ถือว่าเค้าไม่เอากำไรเกินงาม ช่วงตอนทำจะมีการงดแอลกอฮอล์ วิตามินต่างๆ อาหารเสริมต่างๆ เข้าสู้ช่วงผ่าตัด คุณจะได้ลุ้นระทึกประหนึ่งว่าได้ขึ้นเขียงผ่าตัดในโรงพยาบาลจริงๆ จังๆ เพราะบรรยากาศนี่ใช่เลยครับ โรงพยาบาลดีๆ นี่เอง เครื่องมือครบครัน ตอนนั้นผมอุ่นใจมากว่าอย่างน้อยอุปกรณ์เครื่องมือก็คุ้มค่าใช้จ่ายเรา คุณหมอวิสัญญีก็เข้ามาทำการดมยาให้เรา แล้วก็วูบคร้าบพี่น้อง เข้าโลกเดอะแมททริกซ์ ผมจำได้ว่าเห็นภาพสีๆ เหมือนเข้าไปเล่นเกมส์เขาวงกต 555+ รู้สึกตัวอีกทีพยาบาลปลุกครับ (กำลังเพลินเลยตู) ตอนนั้นคือรู้สึกหนักจมูก คุณพยาบาลคนสวยก็อธิบายว่ามีการใส่เฝือกที่จมูกนะคะ ให้ดูแลตัวเองๆ ตามนี้ๆ .. ผมนี่มองหน้าพริ้มเลย (พนักงาน พยาบาลที่นี่สวยทุกคนครับ ต้องมาพิสูจน์ 555555 )

6-7.png
หลังทำวันแรก น่วมเหมือนโดนซ้อม **แต่ไม่เจ็บเลยครับ เมพมากคุณหมอ

7.jpg
ช่วงอาทิตย์แรกก่อนนำเฝือกออก อาการบวมบริเวณใบหน้ายุบลงหมด
8-9.png
หลังถอดเฝือกออกวันแรกและวันที่สองครับ **ผมสังเกต จะยุบไวมากหลังถอด

สรุปรวมๆ จมูกของผมมีการตัดแต่งกระดูกปลายจมูกให้เรียวเล็ก + ยืดกระดูกปลายจมูกให้ยาวขึ้น + ตรงบริเวณสันเสริมด้วยกรอเท็กซ์ + ใช้กระดูกหูมาเสริมปลายให้ดูเรียวละมุน ไม่ให้แหลม + ตัดปีกจมูก (รวมๆหนักหน่วงไม่เบาน่ะ คุ้มราคาไหมล่ะ 5555) หลังทำนะครับ ดูแลไม่ยากเลย ชิลๆ (แต่ถ้าได้พนักงานกับพยาบาลที่คลีนิกมาดูแลก็เอานะ อิอิ) หนึ่งอาทิตย์ไปเอาเฝือกออก สองอาทิตย์มีนัดดูแผล การทำความสะอาดแผลใช้สำลีชุบน้ำเกลือเช็ด แต่ต้องแห้งนะคร้าบไม่งั้นแผลคุณจะไม่สวยนะผมบอกเลย ตอนนี้หน้าเปลี่ยนมีแต่คนทักว่าหล่อขึ้นมาก เป็นคนละคนเลย ตอนนี้พอใจกับปัจจุบันมากแล้วครับ ทำแค่จมูก ลดน้ำหนัก ผมพอใจแล้ว แต่อยากได้กล้ามฟิตๆ ต้องปั้นกันต่อไป

10.jpg 11.jpg
ประมาณ 1 เดือน **จะเห็นว่าปลายยุบเรียวลงไปเยอะ ปีกเริ่มเข้าที่เรื่อยๆ รอยแผลเป็นไม่มีเหลือทิ้งไว้ **ยังจะยุบเข้าที่เรื่อยๆอีกครับ แต่ตอนนี้โคตรชอบหน้าตัวเองเลย ถ่ายรูปแม่มทุกวัน 555555

ทรงจมูกปัจจุบัน 1 ปีกว่า เรียวสวยขึ้นกว่าเดิมเยอะ มีแต่คนทักว่าหน้าเปลี่ยน ทำอะไรก็มั่นใจมากขึ้น

สำหรับใครที่อยากจะถามอะไรผม ผมยินดีแนะนำทุกเรื่องนะคร้าบ ลดน้ำหนักเอย อาหารการกินเอย แต่ถ้าเรื่องจมูกผม เขียนไปหมดแล้วในนี้ เรื่องราคาต้องลองถามจากคลีนิกดูนะคร้าบ เพราะแต่ละเคสราคาก็ต่างกันนะครับผม ^^
 

pupaenarak

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
8
เปลี่ยนไปจากเดิมเยอะเลย จากโหดๆๆ ดูหน้าละอ่อนเลย
 

mextrahold

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
28 กันยายน 2016
โพสต์
10
ดูดีกว่าเดิมมากๆๆ
หน้าเปลี่ยน อะ ชอบๆๆ
หล่อกว่าเดิม
เริ่ด
เปลี่ยนไปจากเดิมเยอะเลย จากโหดๆๆ ดูหน้าละอ่อนเลย
หล่อว่ะ เปลี่ยนไปเลย
หน้าเปลี่ยนไปเลย
ขอบคุณทุกความคิดเห็นมากนะครับ
 
ด้านบน ด้านล่าง